Thông tin địa chỉ Văn phòng Thừa phát lại Hoàng Huy, Hà Nội

03/10/2023

Văn phòng Thừa Phát Lại Hoàng Huy – Tổ chức Thừa Phát Lại đầu tiên được cấp phép thành lập tại miền Bắc và là tổ chức Thừa Phát Lại thứ 12 trên toàn quốc. Được xây dựng trên nền tảng của sự tin cậy và uy tín, Văn phòng Thừa Phát Lại Hoàng Huy cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên đều là những người kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về thông tin địa chỉ và các dịch vụ chính của Văn phòng Thừa phát lại Hoàng Huy ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ khi tài sản đang thế chấp tại Ngân hàng.

1. Lập vi bằng theo yêu cầu của khách hàng

Vi bằng là một văn bản do Thừa Phát Lại lập, kèm theo hình ảnh, ghi lại hành vi, sự kiện và các giấy tờ có giá trị chứng cứ. Nó được sử dụng để xem xét trong quá trình giải quyết vụ án và thực hiện các giao dịch hợp pháp theo quy định của luật pháp. Bạn có thể sử dụng dịch vụ lập vi bằng nhà đất, lập vi bằng mua bán đất hoặc lập vi bằng cho các vụ việc khác.

2. Tống đạt văn bản cho tòa án và các cơ quan thi hành án

Đây là một công việc của Thừa Phát Lại, mang tính hỗ trợ cho ngành Tòa án và bên Thi hành án. Tống đạt văn bản phải tuân theo quy định của luật tố tụng hình sự, luật tố tụng dân sự và các văn bản pháp luật liên quan khác.

Tống đạt văn bản có nghĩa là các nhân viên của Văn phòng Thừa Phát Lại sẽ giao các giấy tờ, tài liệu và văn bản của Tòa án và các cơ quan thi hành án đến các đương sự theo thủ tục nhất định. Dịch vụ này giúp cho cán bộ và viên chức của Tòa án và các cơ quan thi hành án có thời gian tập trung vào công việc chuyên môn.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng vi bằng hợp pháp và những điều lưu ý khi giao kết hợp đồng, giao dịch.

3. Xác minh điều kiện thi hành án tại Thừa phát lại Hoàng Huy

Đây là một thủ tục quan trọng trong quá trình tổ chức thi hành án. Việc này giúp xác định xem một bản án đã có hiệu lực pháp luật có điều kiện hay không để tiếp tục thực hiện các quy định. TPL Hoàng Huy xác minh điều kiện thi hành án trên văn bản thỏa thuận với Người được thi hành án. Bao gồm yêu cầu xác minh về điều kiện tài sản hoặc các điều kiện khác của đương sự. Ngoài ra còn thời gian thực hiện việc xác minh, quyền nghĩa vụ của các bên, chi phí xác minh và các thỏa thuận khác.

4. Tổ chức thi hành án

Thi hành án là giai đoạn cuối cùng của quá trình tố tụng, khi đương sự được nhận lại những lợi ích mà lẽ ra phải có nếu không có vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều bản án đã có hiệu lực pháp luật nhưng quyền lợi của bên thắng kiện vẫn chưa được hoàn trả do các nguyên nhân khác nhau. 

Địa chỉ: Số 106 - đường Vạn Phúc - phường Vạn Phúc - quận Hà Đông - Hà Nội.

>>> Xem thêm: Mua nhà sổ chung công chứng vi bằng có an toàn?

Như vậy, trên đây là thông tin về Văn Phòng Thừa Phát Lại Hoàng Huy. Hy vọng bạn đọc đã có thêm được một địa chỉ văn phòng thừa phát lại tin cậy nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bản thân.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Là cơ quan có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, công an Phường Thanh Xuân Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên và nhân dân giao phó. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Công an phường Phương Liệt là một trong những lá cờ đầu trong việc bảo vệ sự bình yên của địa bàn phường nói riêng và trật tự xã hội nói chung. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt