Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Doanh Thương – LH: 024-6275-1708

13/06/2024

Trước nhu cầu về tư vấn pháp luật ngày càng gia tăng mạnh mẽ của các chủ thể kinh doanh, ngày 16 tháng 06 năm 2006 Văn Phòng Luật Sư Doanh Thương chính thức được thành lập theo Giấy chứng nhận hoạt động số 01010167/TP/ĐKHĐ do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp phép. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Doanh Thương qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng ủy quyền định đoạt quyền sử dụng đất năm 2024

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Doanh Thương

Muc tiêu hoạt động chủ yếu của Văn phòng ngay từ thời kỳ đầu thành lập là “THE BUSINESS LAW FIRM”, hãng luật chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân kinh doanh. Phương châm hoạt động của Văn phòng đó là: “Lắng nghe và chia sẻ”. Các Luật sư của Văn phòng luật sư BLF hiểu rằng: Chỉ khi lắng nghe, chúng tôi mới thấu hiểu được những nhu cầu của Quý vị, từ đó các Luật sư mới giúp Quý vị có được giải pháp tư vấn pháp lý đúng đắn, an toàn và hiệu quả nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Quý vị ở mức cao nhất.

Hiện nay, các Doanh nghiệp hiểu rõ rằng: Vai trò của một tổ chức tư vấn pháp lý, mặc dù không quyết định hoặc làm thay đổi chiến lược kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, nhưng góp phần giúp cho Quý Doanh nghiệp ổn định, bền vững trong các hoạt động, tận dụng những cơ hội đem lại lợi ích cho Quý Công ty mà pháp luật cho phép, ưu đãi, khuyến khích hoặc đơn giản là không cấm, dự liệu, phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra, tuy nhiên khi những rủi ro này xảy ra thì VPLS Doanh Thương sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu cho Quý Doanh nghiệp theo hướng đảm bảo được lợi ích của Quý Doanh Nghiệp và an toàn về mặt pháp lý từ ban đầu cũng như sau này.

>>> Xem thêm: Chi phí làm sổ đỏ lần đầu đối với nhà mặt phố là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Doanh Thương

Địa chỉ: Phòng 2708, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 024-6275-1708

Email: info@blf.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư BFC – LH: 02432001661

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Doanh Thương. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục