Thông tin địa chỉ VPLS Chu Đông và Cộng sự – LH: 02437151165

13/06/2024

Văn phòng luật sư Chu Đông và Cộng sự là một trong những tổ chức pháp lý, được thành lập bởi luật sư Chu Đông cùng đội ngũ cộng sự giàu kinh nghiệm. Văn phòng cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Chu Đông và Cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những quy định về người yêu cầu công chứng văn bản thỏa thuận di sản thừa kế

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Chu Đông và Cộng sự

Văn phòng luật sư Chu Đông và Cộng sự cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng bao gồm: Tư vấn pháp luật: Cung cấp thông tin pháp lý, giải pháp pháp lý cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp; Đại diện theo ủy quyền: Đại diện khách hàng trong các vụ kiện, tranh chấp tại tòa án và cơ quan hành chính; Soạn thảo và xem xét hợp đồng: Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý và tư vấn về các điều khoản hợp đồng; Tư vấn doanh nghiệp: Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tuân thủ các quy định pháp luật, tư vấn về cấu trúc doanh nghiệp, và các vấn đề pháp lý liên quan.

Văn phòng luật sư Chu Đông và Cộng sự tự hào sở hữu đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý có trình độ cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật. Các luật sư của văn phòng luôn tận tâm, chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý một cách hiệu quả. Văn phòng luật sư Chu Đông và Cộng sự luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý, với mục tiêu mang lại giải pháp tốt nhất và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ mất bao lâu khi quyết định góp vốn bằng quyền sử dụng đất?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Chu Đông và Cộng sự

Địa chỉ: 10 Yên Phụ, P. Trúc Bạch, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02437151165

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư số 5 Hà Nội – LH: 0915.935.502

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Chu Đông và Cộng sự. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục