Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội - HSLAW

02/11/2023

Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội luôn là người bạn, đối tác tin cậy của các khách hàng. Trên tinh thần "nhanh chóng, hiệu quả, chính xác" để đem lại "Thành công cho quý khách hàng". Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Công ty Luật Dân Việt ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Bạn đã biết có văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật? Tìm hiểu ngay.

1. Thông tin về Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội - HSLAW

HSLAW - Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội được thành lập vào tháng 08 năm 2009. HSLAW đã, đang và sẽ là người bạn, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất. "Nhanh chóng, hiệu quả, chính xác" là thước đo. "Thành công của khách hàng" là kết quả. Văn phòng sẽ không chỉ là luật sư tư vấn về các lĩnh vực pháp lý. Mà còn là người đồng hành quan trọng trên bước đường thành công của Quý vị.

Đội ngũ Luật sư và nhân viên của HSLAW có trình độ và nhiều kinh nghiệm. Có kỹ năng chuyên sâu vào từng lĩnh vực pháp lý chuyên biệt. Hầu hết họ làm công tác giảng dạy Luật ở những Trường Đại học lớn.

Uy tín của từng thành viên kết hợp với tinh thần đoàn kết tập thể cùng phấn đấu vì mục tiêu chung là động lực quan trọng để HSLAW luôn đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của khách hàng. Từ đó, đảm bảo mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Đến với HSLAW, Khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn pháp luật theo yêu cầu. Mà còn được tư vấn các giải pháp pháp lý chuyên sâu cho lĩnh vực hoạt động đa dạng của mình.

>>> Xem thêm: Các ngành nghề hot hiện nay là gì? Bạn đã biết về nghề cộng tác viên chưa?

2. Lý do vì sao bạn nên lựa chọn HSLAW

- Hiểu biết về khách hàng

Đối với chúng tôi, hiểu biết một cách sâu sắc về khách hàng chính là thông tin quan trọng. Mọi giải pháp khắc phục triệt để vấn đề pháp lý của khách hàng đều phải xuất phát từ khách hàng và vì khách hàng.

- Xây dựng Niềm tin của khách hàng - Giá trị cốt lõi của thành công!

Thông qua hiểu biết về khách hàng, HSLAW cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất nhằm đem lại thành công cho khách hàng. Chú trọng xây dựng quan hệ cá nhân của từng thành viên đối với khách hàng. Luôn trung thực, khách quan, tư vấn đúng, tư vấn đủ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

- Chăm sóc Khách hàng

HSLAW quan niệm: “Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Chính vì vậy, việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả theo đúng yêu cầu của khách hàng là điều quan trọng nhất. Ngoài việc nhận được dịch vụ thường xuyên theo kỳ hạn do khách hàng lựa chọn, HSLAW còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 24/7.

3. Thông tin liên hệ

Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội - HSLAW

Địa chỉ: Tầng 22, Toà nhà số 48 đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 090 574 6666

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật Dân Việt - Tìm hiểu ngay.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Văn phòng Luật sư Nam Hà Nội - HSLAW để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục