Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Huy Phát - uy tín, đảm bảo

17/11/2023

Văn phòng luật sư Huy Phát là một trong những địa chỉ luật uy tín tại Hà Nội. Đứng đầu là Luật sư Lại Huy Phát với hơn 36 năm kinh nghiệm trong nghề. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về luật Huy Phát ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Sổ đỏ là gì? Hướng dẫn cách đọc sổ đỏ đơn giản, chính xác, đảm bảo pháp lý.

1. Thông tin về Văn phòng luật sư Huy Phát

Văn Phòng Luật sư Huy Phát là một trong những địa chỉ tư vấn luật, tranh tụng uy tín hàng đầu. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, có uy tín ở Hà Nội. Luật Huy Phát chuyên cung cấp các dịch vụ như: tư vấn luật, giải quyết tranh chấp, tranh tụng…

Kể từ khi thành lập đến nay, đơn vị đã phục vụ cho nhiều khách hàng là các cá nhân, tổ chức kinh tế, tổ chức chính trị, tổ chức xã hội. Đứng đầu là Luật sư Lại Huy Phát đã có hơn 36 năm kinh nghiệm. Đã từng công tác trong ngành Công an, được Bộ Công an phong cấp hàm thượng tá. Và có kinh nghiệm nhiều năm hành nghề Luật sư.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất bao gồm các bước như thế nào? Cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

2. Tại sao nên lựa chọn Văn phòng luật sư Huy Phát

Ngoài luật sư Lại Huy Phát, ở đây còn sở hữu đội ngũ đội ngũ luật sư cùng các chuyên gia, các luật sư cộng tác có chuyên môn nghiệp vụ cao. Với kinh nghiệm nhiều năm, cùng sự tâm huyết và tư cách đạo đức trong nghề nghiệp. Các luật sư sẽ giúp bạn giải quyết và xử lý các vụ án tố tụng một cách công bằng nhất.

Mọi thông tin cá nhân của bạn đều được luật sư bảo mật chắc chắn. Chính vì vậy mà nơi đây được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

3. Thông tin liên hệ

Văn phòng luật sư Huy Phát

Địa chỉ: 101A3 ngõ 128C phố Đại La, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại:  0913 378 352

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công Ty Luật Tô Cát - địa chỉ luật uy tín.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Văn phòng luật sư Huy Phát để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục