Thông tin địa chỉ Công Ty Luật Tô Cát - địa chỉ luật uy tín

17/11/2023

Công ty luật Tô Cát cung cấp dịch vụ đa dạng, từ tư vấn luật đến giải quyết tranh chấp kinh doanh. Với thủ tục nhanh gọn và chi phí hợp lí. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về luật Tô Cát ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Bạn có biết sổ đỏ và sổ hồng khác nhau như thế nào? Hướng dẫn cách phân biệt sổ đỏ, sổ hồng đơn giản, chính xác.

1. Thông tin về Công Ty Luật Tô Cát

Thành lập từ tháng 5 năm 2015, Công Ty Luật Tô Cát do luật sư Tô Hồng Thế sáng lập. Đã được người dân tin tưởng lựa chọn xử lý các vấn đề pháp lý. Luật Tô Cát luôn hướng đến mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động. Trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành trong cả nước.

Đội ngũ luật sư luôn duy trì nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Họ cập nhật những kiến thức pháp luật mới để bảo vệ khách hàng tốt nhất, làm hài lòng bạn. Công ty đảm bảo mọi vướng mắc, tranh chấp của bạn. Hướng tới Tận tâm – Uy tín – Chất lượng – Thân thiện – Hiệu quả.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu ngay địa chỉ làm dịch vụ sổ đỏ tại hà nội nhanh chóng, đảm bảo, uy tín.

2. Tại sao nên lựa chọn Công Ty Luật Tô Cát

Công ty luôn coi bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân là sứ mệnh quan trọng. Hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, đảm bảo công bằng, tuân thủ tuyệt đối theo pháp luật. Không chỉ vậy, Luật Tô Cát còn hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí cho nhiều khách hàng. Đặc biệt là có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng khi cần sử dụng dịch vụ pháp lý của công ty.

Chính vì vậy, Luật Tô Cát là một địa chỉ đáng tin cậy. Khi cần sự giúp đỡ, bảo vệ công lý, lấy lại sự công bằng cho khách hàng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được hài lòng khi lựa chọn dịch vụ pháp lý tại đây.

3. Thông tin liên hệ

Công Ty Luật Tô Cát

Địa chỉ: Số 2 ngõ 231 phố Chùa Bộc, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 63 63 96 - 0912 838 059

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công Ty Luật Oceanlaw - cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công Ty Luật Tô Cát để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục