Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Trung, Đan Phượng

11/04/2024

Là một trong những địa phương đầu tiên của Hà Nội về đích xây dựng nông thôn mới, đến nay, xã Liên Trung tiếp tục giữ vững vị thế “lá cờ đầu” khi đã đủ điều kiện trình UBND TP xét công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Thành tích ấn tượng trên có được nhờ một phần quan trọng từ sự chung sức của Nhân dân. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Trung qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Danh sách các Văn phòng công chứng Hà Nội mới nhất 2024

1. Giới thiệu về UBND xã Liên Trung

Bắt tay vào thực hiện Chương trình số 02-CTr/TU giai đoạn 2016 – 2020 của Thành ủy Hà Nội, xã Liên Trung đã tích cực triển khai phong trào thi đua “Chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao”, và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tới từng thôn, cụm trên địa bàn; tạo động lực, sức lan tỏa rộng khắp tới các tầng lớp Nhân dân.

Kết quả đánh giá của Tổ công tác giúp việc hội đồng thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao của TP mới đây cho thấy, xã Liên Trung đã đạt 18/19 tiêu chí, chỉ còn duy nhất một tiêu chí cơ bản đạt là môi trường và an toàn thực phẩm. Địa phương đủ điều kiện trình UBND TP xem xét, công nhận là xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND xã Liên Trung Hoàng Văn Hanh chia sẻ: Trong tổng số 7 bài học kinh nghiệm rút ra sau chặng đường xây dựng nông thôn mới đã qua, chính quyền địa phương đánh giá công tác tuyên truyền là ưu tiên số 1. Chỉ khi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu đúng, hiểu sâu về nhiệm vụ, coi đây là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, đồng thời, chung tay góp sức, thì chương trình mới đạt kết quả tốt nhất.

Ông Hanh cũng nhấn mạnh: Xây dựng nông thôn mới là quá trình lâu dài, vì vậy, địa phương sẽ tiếp tục chỉ đạo quyết liệt trong triển khai, vừa làm, vừa rút kinh nghiệm, phấn đấu đưa địa phương giữ vững vị thế “lá cờ đầu” của TP trong xây dựng nông thôn mới.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với nhà đất cần giấy tờ gì và thời gian bao lâu?

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Liên Trung

Địa chỉ: xã Liên Trung - Huyện Đan Phượng - Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024.33.815.531

Email:  lientrung.danphuong@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Hồng, Đan Phượng

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Trung, Đan Phượng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục