Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Hồng, Đan Phượng

11/04/2024

Là vùng đất cổ, có bề dày lịch sử, văn hoá, có rất nhiều lễ hội, phong tục tập quán đặc sắc. Địa phương luôn nỗ lực, cố gắng bảo tồn những giá trị văn hoá truyền thống đặc trưng, khơi nguồn động lực để phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là phát triển du lịch dịch vụ trong tương lai. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Hồng qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất 2024

1. Giới thiệu về UBND xã Liên Hồng

Liên Hồng là một trong 16 xã, thị trấn nằm ở phía Đông Bắc của huyện Đan Phượng, cách trung tâm  Thủ đô Hà Nội khoảng 20 km. Phía Đông giáp xã Liên Hà; phía Nam giáp xã Hạ Mỗ; phía Tây giáp xã Hồng Hà và phía Bắc giáp huyện Mê Linh.

Xã Liên Hồng gồm 4 thôn: Đông Lai, Hữu Cước, Tổ Thôn, Thượng Trì. Dân số năm 2020 là 8.045 người với 2.132 hộ.

Xã có diện tích tự nhiên là 525,81 ha, trong đó đất nông nghiệp là 129,91 ha (chiếm 24,7%); đất phi nông nghiệp là 240,39 ha(chiếm 45,7%) và đất chưa sử dụng 155,51 ha (chiếm 29,6%). Đặc biệt, ở Liên Hồng  còn có vùng bãi đất ven sông dài 2 km, rộng từ 0,6 – 0,9 km do phù sa sông Hồng bồi đắp, thuận lợi cho việc phát triển thâm canh tăng vụ.

Xã có nguồn tài nguyên nước dồi dào được cung cấp bởi hệ thống sông Hồng. Đây không chỉ là nơi cung cấp nước tưới tiêu cho nhiều cánh đồng trong xã và các xã lân cận mà còn là tuyến giao thông đường thủy quan trọng giúp giao lưu, trao đổi hàng hóa với các tỉnh phía Bắc và thủ đô Hà Nội. Hàng năm, đê sông Hồng đều được tu bổ, sửa chữa, không chỉ để ngăn lũ mà còn là tuyến giao thông đường bộ thuận tiện của xã.

Trong thời kỳ đổi mới, cán bộ và nhân dân xã Liên Hồng tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tập trung đoàn kết đẩy mạnh xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Đời sống kinh tế của nhân dân ngày một nâng cao. Nhiều mô hình kinh tế, doanh nghiệp, tiểu thủ công nghiệp được đầu tư xây dựng, tạo nhiều việc làm cho nhân dân. Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân ngày càng nâng cao, nhiều công trình văn hóa được xây dựng, các di tích lịch sử được đầu tư tu bổ đảm bảo nhu cầu hoạt động văn hóa tinh thần của nhân dân…

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ công chứng ngoài trụ sở - miễn phí ký tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Liên Hồng

Địa chỉ: xã Liên Hồng - Huyện Đan Phượng - Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024.33.815.091

Email:  lienhong.danphuong@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Hà, Đan Phượng

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Liên Hồng, Đan Phượng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục