Thông tin địa chỉ UBND Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh

12/04/2024

Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh là điểm đến đầy sức hút với những trải nghiệm đa dạng cho du khách. Dưới sự lãnh đạo của UBND, xã đang tiến hành nhiều hoạt động để phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Sau đây hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ UBND Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh nhé.

>>> Xem thêmDịch thuật công chứng hợp đồng mua bán hàng hóa với đối tác nước ngoài tại Hà Nội

1. Thông tin chung về UBND Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh

Trong lĩnh vực kinh tế, UBND Xã Thụy Lâm đang hỗ trợ và khuyến khích các hộ dân phát triển nông nghiệp, chăn nuôi và thủ công mỹ nghệ. Xã cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất và kinh doanh.

Trong lĩnh vực văn hóa và thể thao, UBND Xã Thụy Lâm thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, các lễ hội truyền thống và các giải đấu thể thao. Điều này không chỉ tạo ra không khí vui tươi, hân hoan trong cộng đồng mà còn góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn kết xã hội.

Ngoài ra, UBND Xã Thụy Lâm còn là địa điểm chính cho việc triển khai các chương trình giáo dục và y tế cộng đồng. Việc cung cấp dịch vụ y tế, giáo dục đạt chuẩn và hiệu quả giúp người dân có điều kiện học tập và sức khỏe tốt hơn.

Với những hoạt động tích cực và quan trọng như vậy, UBND Xã Thụy Lâm chắc chắn đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện của huyện Đông Anh và tạo nên một môi trường sống thịnh vượng, an lành cho cư dân.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng mua bán nhà đất với 05 bước đơn giản, tiết kiệm chi phí

2. Thông tin địa chỉ UBND Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh

Địa chỉ: thôn Mạnh Tân, Thuỵ Lâm, Đông Anh, Hà Nội

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ UBND Xã Tàm Xá, huyện Đông Anh

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ UBND Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật