Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

29/03/2024

Từ khi thành lập, Trường Tiểu học Yên Hòa đã vượt qua nhiều khó khăn, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đội ngũ giáo viên đều có trình độ chuẩn và trên chuẩn, năng lực chuyên môn vững vàng, luôn yêu nghề, tâm huyết với công việc… Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Yên Hòa, Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng giấy khai sinh lấy ngay trong 5 phút ở đâu tại Hà Nội?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Yên Hòa

Tiểu học Yên Hòa vinh dự được công nhận là trường chuẩn quốc gia từ năm học 2005 - 2006. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển trường đã đạt được nhiều thành tích như nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến…

Học tập tại trường, học sinh nhận được chương tình giảng dạy chuẩn, phương pháp giảng dạy đổi mới chú trọng giáo dục kiến thức và thực hành. Nhà trường chú trọng rèn luyện toàn diện cho học sinh về cả đạo đức và kỹ năng thông qua các chương trình dã ngoại, hoạt động ngoại khóa để các em có điều kiện phát hiện và thể hiện năng khiếu của bản thân. 

Với truyền thống sáng tạo và khát vọng vươn lên, Trường Tiểu học Yên Hòa đã có sự chuẩn bị vững vàng để song hành cùng đất nước trong thời kỳ hội nhập. Phát huy những thành tích đã đạt được, trường  đang tiếp tục phấn đấu  để giành nhiều kết quả cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh, cũng như sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh cho người nước ngoài tại Việt Nam.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Yên Hòa

Địa chỉ: Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 02437843963

Email: c1yenhoa-cg@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quan Hoa, Cầu Giấy

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Yên Hòa, Cầu Giấy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Là cơ quan có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, công an Phường Thanh Xuân Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên và nhân dân giao phó. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Thanh Xuân Nam

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt, Thanh Xuân

Công an phường Phương Liệt là một trong những lá cờ đầu trong việc bảo vệ sự bình yên của địa bàn phường nói riêng và trật tự xã hội nói chung. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Phương Liệt