Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quan Hoa, Cầu Giấy

29/03/2024

Tiểu học Quan Hoa là trường công lâp được thành lập từ năm 1993. Trải qua 20 năm xây dựng và phát trường trường đã xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên vững vàng có trình độ cao và nhiều thế hệ học sinh đạt được thành tích cao trong học tập. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quan Hoa, Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng giấy khai sinh lấy ngay trong 5 phút ở đâu tại Hà Nội?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Quan Hoa

Tiểu học Quan Hoa là trường công lâp được thành lập từ năm 1993. Trải qua 20 năm xây dựng và phát trường trường đã xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên vững vàng có trình độ cao và nhiều thế hệ học sinh đạt được thành tích cao trong học tập. Nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính độc lập, sáng tạo của học sinh.

Với mục tiêu “Vì hạnh phúc gia đình – Vì tiến bộ xã hội. Thầy mẫu mực – Trò chăm ngoan, học giỏi“, tập thể cán bộ – giáo viên – nhân viên nhà trường cùng với sự đồng hành của cha mẹ học sinh luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện về Đức – Trí – Thể – Mĩ cho học sinh. Trong dạy học, nhà trường luôn chú trọng việc đổi mới phương pháp, phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của học sinh, bồi dưỡng cho các em phương pháp tự học, kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Học sinh được bồi dưỡng pháp pháp tự học, nâng cao khả năng thực hành để vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Qua quá trình xây dựng, phấn đấu Trường Tiểu học Quan Hoa đã hực sự trở thành điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh cho người nước ngoài tại Việt Nam.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quan Hoa

Địa chỉ: 477 Đ. Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3834 0388

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Dịch Vọng A, Cầu Giấy

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quan Hoa, Cầu Giấy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật