Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Dịch Vọng B, Cầu Giấy

29/03/2024

Trường Dịch Vọng B là trường tiểu học được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa. Trường đặc biệt quan tâm đến việc bồi dưỡng đội ngũ giáo viên có trình độ trên chuẩn, năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tận tâm với sự nghiệp giáo dục. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Dịch Vọng B, Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng giấy khai sinh lấy ngay trong 5 phút ở đâu tại Hà Nội?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Dịch Vọng B

Trường Dịch Vọng B là một trong những ngôi trường tiểu học lớn và có tiếng ở Hà Nội. Trụ sở chính của trường đặt tại đường Nguyễn Khánh Toàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là tuyến đường chính, khá thuận tiện và tiếp giáp nhiều vùng lân cận trên địa bàn thủ đô.

Ngày nay yêu cầu về chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao. Bên cạnh chương trình giáo dục chuẩn của Bộ, các trường sẽ kết hợp song song với chương trình nâng cao để đạt hiệu tốt nhất. Nhà trường rất chú trọng đầu tư vào các bộ môn văn hóa, giáo dục và cả chương trình học ngoại ngữ.

Trường Tiểu học Dịch Vọng B luôn xây dựng cơ sở vật chất tốt phục vụ hiệu quả cho công tác giảng dạy. Trong nhiều năm nhà trường luôn được đánh giá cao về chất lượng giáo dục, nề nếp, kỷ cương và thành tích học tập của học sinh.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh cho người nước ngoài tại Việt Nam.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Dịch Vọng B

Địa chỉ: Số 1 - Đ.Nguyễn Khánh Toàn - P.Dịch Vọng - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội

Điện thoại: 024 3227 2818 

Email: C1dichvongb-cg@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Dịch Vọng B, Cầu Giấy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật