Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Phú B, Chương Mỹ

05/04/2024

Học sinh trường Tiểu học Trần Phú trở thành những cá nhân có tư duy độc lập, sáng tạo, chủ động trong học tập. Có phẩm chất đạo đức, nhân cách tốt phát huy được khả năng học tập ở bậc Trung học cơ sở. Luôn đặt khẩu hiệu : “Tận tâm, tận tụy, tận lực hết lòng với học sinh thân yêu” lên hàng đầu. Giáo dục học sinh tính tích cực, sáng tạo trong học tập và đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Trần Phú B thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng nào hỗ trợ công chứng giấy ủy quyền tại nhà

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Trần Phú B

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đoàn kết, có ý thức xây dựng tập thể vững mạnh. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.

Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

Trường Tiểu học Trần Phú có 32 phòng học (cơ sở 1: 22 phòng; cơ sở 2: 10 phòng); 01 khu hiệu bộ và phục vụ; 4 phòng chức năng gồm (Âm Nhạc; Mĩ Thuật; Tin học; Nghe nhìn) và 01 nhà ăn.

>>> Xem thêm: Hồ sơ, thủ tục công chứng nhà đất sang tên cho con cái thực hiện thế nào

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Trần Phú B

Địa chỉ:  Trần Phú, Chương Mỹ, Hà Nội

Email:  tieuhoctranphuB@chuongmy.edu.vn

Điện thoại:  02433.714.204

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Hợp Đồng, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Trần Phú B, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục