Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ, Cầu Giấy

30/03/2024

Hệ thống giáo dục liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS) được hình thành từ năm 2008 (Tiền thân là Trường THCS FPT), và chính thức đi vào hoạt động năm 2013. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu Học Đa Trí Tuệ, Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng giấy khai sinh lấy ngay trong 5 phút ở đâu tại Hà Nội?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ

Với sứ mệnh đào tạo những thế hệ những người Việt trẻ tự tin có đủ trí thức, tài năng và nhân cách, sẵn sàng hội nhập quốc tế, chương trình học của MIS được được nghiên cứu và phát triển dựa trên học thuyết Đa dạng trí thông minh của giáo sư Howard Gardner với mong muốn hoàn thiện và phát triển đầy đủ.

Hệ thống chương trình giáo dục tại MIS tập trung giúp học sinh hiểu được sức mạnh cá nhân, được sống và được phát triển bản thân từ chính điểm xuất phát là những gì học sinh đã và đang có; rèn luyện từng lời nói, hành động nhỏ; được học và khơi gợi các kiến thức bằng sự đam mê, bằng sự khao khát khám phá, sáng tạo để thực sự học trở nên nhẹ nhàng, học mà như chơi nhưng hiệu quả sẽ vô cùng khác biệt.

Đội ngũ giáo viên trong nhà trường là những người giàu lòng yêu trẻ, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sư phạm, có phẩm chất và lương tâm nghề nghiệp trong sáng, tích cực học tập không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phương pháp sư phạm, có lối sống và cách ứng xử chuẩn mực, thực sự là tấm gương cho người học noi theo.

>>> Xem thêm: Tránh được rủi ro khi làm dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ

Địa chỉ: Số 37 đường Hoàng Quán Chi, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 60 278 666

Email : c123mis@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Archimedes, Cầu Giấy

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ, Cầu Giấy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục