Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thủ Lệ, Ba Đình

14/03/2024

Trường Tiểu học Thủ Lệ thành lập năm 1973. Nhiều năm về trước là một trong những trường tuyển sinh khó nhất quận Ba Đình. Song đội ngũ CB-GV của nhà trường rất tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ. Đứng trước những khó khăn ấy UBND Quận Ba Đình đầu tư nâng cấp CSVC. Năm 2013 trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất                              

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Thủ Lệ, Ngọc Khánh

Trong những năm gần đây, đứng trước rất nhiều trường Quốc tế, trường tư thục mở ra thu hút một lượng lớn các giáo viên và học sinh. Nhà trường luôn đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực và mở rộng, tăng cường cơ sở vật chất, tạo những không gian xung quanh cho học sinh. Hệ thống vườn hoa trong khuôn viên nhà trường là điều đặc biệt của một trường học trong thành phố, nó như lá phổi xanh điều hòa môi trường sư phạm nơi đây.

Các tiết dạy trên lớp của giáo viên luôn đổi mới về phương pháp thu hút sự tích cực chủ động của học sinh. Giáo viên tổ chức nhiều hình thức hoạt động phong phú thông qua tiết dạy để học sinh dễ hiểu dễ nhớ. Những hình thức tổ chức các hoạt động dạy học trên lớp cũng được giáo viên quan tâm.

Một chi đoàn giáo viên trẻ năng động sáng tạo giỏi về công nghệ thông tin sẵn sàng đáp ứng các phương pháp giảng dạy mới, tích cực chủ động hội nhập môi trường Quốc tế xung quanh. Kinh nghiệm về chăm sóc dạy dỗ, quy tắc ứng xử luôn được các KTCM các tổ trong CĐ dày dặn mấy chục năm truyền thụ phổ biến trong các tiết SHCM hàng tuần. Một sự kết hợp rất hài hòa trong HĐSP giữa GV có tuổi và GV trẻ.

Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 nên CSVC khang trang, sạch đẹp. Trang thiết bị giáo dục hiện đại luôn được bổ sung hàng năm. Trong những năm gần đây đứng trước khó khăn của ngành giáo dục và những vụ việc tiêu cực bất cập được nêu trên các phương tiện đại chúng, BGH nhà trường luôn tìm những giải pháp hướng tới sự tích cực mang lại niềm tin cho PHHS.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc 

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thủ Lệ, Ngọc Khánh

Địa chỉ: Số 3 - Ngõ 9 - Đào Tấn - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Số điện thoại: 024 3834 6946

Email: c1thule-bd@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thành Công B, Bắc Thành Công

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thủ Lệ, Ngọc Khánh. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục