Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thành Công B, Ba Đình

Thông tin mô tả

Trường Tiểu học Thành Công B tuy là trường công lập nhưng lại có quy mô, tổ chức khá lớn. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy ngôi trường này có sức hút như thế nào rồi. Tiểu học là cấp học đánh dấu bước khởi đầu của các em nhỏ không dễ dàng như mầm non, giờ đây các em chính thức dùng con chữ để tiếp nhận những kiến thức hay trong cuộc sống. Vì vậy, hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về trường Tiểu học Thành Công B.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu                     

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Thành Công A, Bắc Thành Công

Trường Tiểu học Thành Công B tọa lạc ở số 44 khu H - tập thể Thành Công B. Có thể nói, đây là ngôi trường công lập tiểu học được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn cho con em mình nhất. Qua 25 năm phát triển, chương luôn cập nhật về chương trình dạy và học, nâng cao và bổ sung thêm cơ sở vật chất của nhà trường.

Trường có tổng diện tích là 3142m2 với thiết kế 42 phòng học có sức chứa lên đến 2000 học sinh. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học. Giáo viên sẽ được trang bị máy chiếu, giáo án điện tử, Laptop, điều hòa,... để đáp ứng chương trình học sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán xe                         

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thành Công B, Bắc Thành Công

Địa chỉ: 44 Khu H - Tập thể Thành Công - P. Thành Công - Q. Ba Đình - TP. Hà Nội (Ngõ 12 đường Láng Hạ)

Số điện thoại: 024.38351965

Email: c1thanhcongb-bd@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thành Công A, Thành Công

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thành Công B, Bắc Thành Công. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.79790935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật