Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

18/03/2024

Trường Tiểu học Thái Thịnh tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội là một trong những ngôi trường có uy tín và lịch sử lâu đời của thủ đô Việt Nam. Trường đã gắn bó với việc giáo dục và đào tạo hàng thế hệ học sinh từ nhiều thế hệ. Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường tiểu học Thái Thịnh, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng căn hộ chung cư mới nhất 2024          

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Ban đầu, trường chỉ là một cơ sở giáo dục nhỏ, nhưng với nỗ lực của các thế hệ giáo viên và nhà quản lý trường, nó đã phát triển trở thành một trong những trường tiểu học uy tín của Hà Nội. Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội có cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh. Các phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng điện, máy chiếu, giáo cụ học tập... Đặc biệt, trường còn có sân chơi rộng rãi, khu vườn cây xanh và sân thể thao đáp ứng tốt cho việc rèn luyện thể chất và sinh hoạt ngoại khóa của học sinh.

Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Chương trình học được thiết kế theo chuẩn quốc gia, đảm bảo cung cấp kiến thức, kỹ năng cơ bản và bổ ích cho học sinh. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa, thể dục thể thao để giúp học sinh phát triển toàn diện.

Đội ngũ giáo viên tại trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tâm huyết với nghề. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người bạn đồng hành, định hình tư duy và phẩm chất đạo đức cho học sinh. Sự tận tâm của giáo viên đã tạo nên một môi trường học tập tích cực và sáng tạo.

Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như chạy thiện nguyện, hội sách, hội thao... để khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng sống và phát triển tinh thần đồng đội.

Với lịch sử lâu đời, cơ sở vật chất tốt, chương trình giáo dục hiện đại và đội ngũ giáo viên tận tâm, trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội đã và đang đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của giáo dục ở Hà Nội, góp phần xây dựng những thế hệ trẻ có tri thức và phẩm chất tốt đẹp.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách để trở thành cộng tác viên báo chí khi là 1 Freelance Writer?    

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

 

Địa chỉ: Số 56 phố Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
ĐT: 0243.8533.986; Email: c1thaithinh-dd@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục