Thông tin địa chỉ sàn Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc

01/03/2024

Sàn giao dịch bất động sản Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại Hà Nội, thuộc hệ thống của Đất Xanh Group - một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam Vậy thông tin địa chỉ Công ty bất động sản Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc ở đâu? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần bất động sản Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc

Dịch Vụ:

  •     Tư Vấn và Môi Giới Bất Động Sản: Sàn Trung Kính cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về mua, bán, cho thuê bất động sản tại Hà Nội và các vùng lân cận.
  •     Pháp Lý và Hỗ Trợ Khách Hàng: Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm về pháp lý bất động sản sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch, từ xem nhà đến hoàn tất thủ tục pháp lý.
  •     Đội Ngũ Chuyên Nghiệp: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và am hiểu thị trường bất động sản, Sàn Trung Kính cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Phí công chứng

Tiêu Chí Hoạt Động:

Sàn giao dịch bất động sản Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc luôn đặt tiêu chí "Uy tín - Chất lượng - Tận tâm" lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Với mong muốn đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, sàn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực giao dịch bất động sản tại Hà Nội và khu vực lân cận. Với sự chuyên nghiệp, địa chỉ thuận lợi và đội ngũ nhân viên tận tâm, Sàn Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ môi giới bất động sản chất lượng tại Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ Công ty bất động sản Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc

Địa Chỉ: Tòa nhà 102 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện Thoại: (+84) 24 3839 1122

Email: mienbac@datxanh.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Nhà ở ngay Việt Nam

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần bất động sản Trung Kính - Đất Xanh Miền Bắc Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục