Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tây Tựu B, Bắc Từ Liêm

27/03/2024

Ngôi trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất, đạt được nhiều thành tích cao trong công tác thi đua và giảng dạy. Tự hào là nơi ươm mầm những mầm non tương lai của đất nước và phát huy những giá trị tốt đẹp của giáo dục mang lại, xứng đáng là nơi phụ huynh tin yêu gửi gắm con em của mình. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học  Tây Tựu A qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Tây Tựu B

Trường Tiểu học Tây Tựu B hân hoan chào đón các con học sinh lớp Mẫu giáo lớn trường mầm non Tây Tựu đến tham quan, giao lưu, gặp gỡ, làm quen với các cô giáo và mái trường tiểu học-nơi các con sẽ bắt đầu một giai đoạn mới trong hành trình của thời học sinh tươi đẹp. Mái trường này sẽ yêu thương và nâng bước con trưởng thành trong bậc học đầu tiên của chương trình giáo dục phổ thông.

Thực hiện chương trình giáo dục, kế hoạch dạy học thống nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Học 2 buổi/ ngày. Học văn hóa và các môn năng khiếu theo thời khóa biểu, ăn và nghỉ tại trường theo quy định.

Tuần học 06 ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, riêng thứ Bảy của tuần thứ nhất và tuần thứ ba trong tháng học sinh được nghỉ học (Giáo viên họp chuyên môn và nghiệp vụ).

Đảm bảo cho học sinh có kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và tính toán, có thái độ đúng mực đối với những hành vi đúng - sai; hiểu biết về tự nhiên xã hội và con người; biết biểu hiện những cảm xúc trước cái hay cái đẹp; có thói quen rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh và y thức giữ gìn bảo vệ môi trường; phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.

Giáo dục toàn diện, kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình.

Phương pháp dạy học thân thiện, tích cực, tạo sự thoải mái trong học tập, với phương châm “Vui để học- Học để hiểu – Học để biết - Học để thực hành”. Bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát huy tính tự giác, tư duy sáng tạo và năng khiếu. Luôn lắng nghe, động viên và khuyến khích những y tưởng, sáng kiến của học sinh.

>>> Xem thêm: Khi công chứng hợp đồng mua bán xe có yêu cầu xác nhận tình trạng hôn nhân không?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Tiểu học Tây Tựu B

Ðịa chỉ: Phường Tây Tựu - quận BắcTừ Liêm - thành Phố Hà Nội  

Ðiện thoại:   04.3837 4106 

Email: tieuhoctaytuub.pgdbactuliem.edu.vn

>>> Xem thêm: thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tây Tựu A, Bắc Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tây Tựu B, Bắc Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục