Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quốc Việt Úc Hà Nội, Nam Từ Liêm

26/03/2024

Là trung tâm luyện thi Cambridge (A Cambridge Testing Preparation Centre), học sinh sở hữu các chứng chỉ của Cambridge có giá trị vĩnh viễn và ngang bằng với các chứng chỉ trung học quốc tế khác được xem là "tấm hộ chiếu" hội nhập cho học sinh Việt. Ngoài ra ở cấp tiểu học, học sinh được học Piano như một môn học chính khoá. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quốc Việt Úc Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc gồm những giấy tờ gi?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Quốc Việt Úc Hà Nội

Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VASHanoi) toạ lạc trên khuôn viên có diện tích 15.000 m2 tại khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trường được xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế gồm hơn 210 phòng học với diện tích trên 50 m2/phòng. Ngoài ra trường còn có hai phòng học lớn với 200 chỗ ngồi/phòng.

Các phòng học của trường được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ và trang bị các phương tiện hỗ trợ dạy/học tiên tiến như máy tính nối mạng Internet, máy chiếu video, máy chiếu vật thể, bảng ghim, các thiết bị nghe nhìn và các giáo cụ trực quan khác. Các phòng học chất lượng cao còn có thêm bảng tương tác (interactive board).

VASers đã giành được nhiều thành tích trong các cuộc thi các cấp trong và ngoài nước: 01 Giải Nhì Kỳ thi Học sinh Giỏi cấp Quốc gia môn Tiếng Anh; 01 Huy chương (HC) Vàng, 02 HC Bạc, 01 HC Đồng cấp Quốc gia Olympic Tiếng Anh trên Internet; 04 HC Vàng, 06 HC Bạc Olympic Toán Quốc tế Singapore và Châu Á; 01 HC Vàng, 02 HC Bạc Olympic Thách thức Toán học Quốc tế Singapore;....

Cựu VASers đã và đang ghi dấu ấn tại nhiều trường đại học tại Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Úc, Nhật... Những thế hệ học sinh đầu tiên của VAS Hanoi hiện đang thành công trong các ngành nghề Tài chính, Ngân hàng, Du lịch - Khách sạn, Marketing. VAS Hanoi vinh dự được Bộ Giáo dục & Đào tạo trao 03 bằng khen vì những đổi mới và thành tựu trong giáo dục phổ thông.

Với niềm tự hào về ngôi trường Việt-Úc Hà Nội, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý vị đến tham quan tìm hiểu và hy vọng quý vị sẽ tham khảo được những thông tin cần thiết qua website của trường. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý vị muốn biết thêm thông tin.

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày tại hà nội

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quốc Việt Úc Hà Nội

Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 6287 8889 / 6287 2869

Email: info@vashanoi.edu.vn

>>> Xem thêm: thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Olympia, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quốc Việt Úc Hà Nội, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật