Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quảng Bị , Chương Mỹ

06/04/2024

Thầy trò nhà trường luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng uy tín và thương hiệu của nhà trường. Quy mô phát triển mạng lưới các cấp học đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng học tập của trẻ trên địa bàn huyện. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Quảng Bị thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ làm sổ đỏ nhanh

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Quảng Bị

Nhiều năm qua, thầy, cô và trò trường đã không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng môi trường dạy và học nề nếp, kỷ cương, thân thiện và hiệu quả, vươn lên trở thành điểm sáng trong phong trào “Dạy tốt - học tốt” của ngành giáo dục huyện.

Trải qua những thăng trầm đầy khó khăn thách thức, từ một ngôi trường còn thiếu thốn về cơ sở vật chất. Nhưng được sự quan tâm và tạo điều kiện của  Phòng Giáo dục và Đào tạo, cấp uỷ, chính quyền địa phương và các đoàn thể cùng sự đồng lòng của Nhân dân , đến nay nhà trường đã có được cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên nhà trường rộng rãi, thoáng mát tất cả được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết đảm bảo cho công tác dạy và học.

Mái trường đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trước Đảng và Nhân dân, xứng đáng là cơ quan giáo dục tin cậy. Từ nơi đây, dưới sự yêu thương dìu dắt của các thầy cô biết bao thế hệ học trò đã được chắp cánh ước mơ để rồi lớn lên, lớn lên từng ngày… xứng đáng với truyền thống của miền quê hiếu học. 

Tổ chức các chuyên đề về vận dụng và phát triển văn hóa đọc, đặc biệt chuyên đề “Vận dụng hiệu quả tiết đọc thư viện vào dạy học Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh” được Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đánh giá cao.

>>> Xem thêm: Mức phí và thủ tục công chứng hợp đồng mua xe mới nhất theo quy định hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quảng Bị

Địa chỉ: Xã Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội

Email: c1quangbi-cm@hanoiedu.vn

Số điện thoại: 02433837978 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trung Hòa, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quảng Bị, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục