Thông tin địa chỉ Trường THCS Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội

04/04/2024

Trường THCS Châu Sơn được thành lập theo Quyết định số 759/2003/QĐ-UB ngày 14/7/2003 của UBND tỉnh Hà Nam. Quy mô ban đầu chỉ có 6 lớp với 228 học sinh đến nay đã có 18 lớp với hơn 800 học sinh và có xu hướng ngày càng phát triển. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Châu Sơn thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Muốn công chứng văn bản hủy hợp đồng thì phải đến đâu thực hiện? 

1. Giới thiệu về Trường THCS Châu Sơn

Trường THCS Châu Sơn đã đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ II và Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ III; Thư viện nhà trường được công nhận thư viện xuất sắc; là đơn vị văn hóa trong thời kỳ đổi mới. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường xếp thứ hạng cao và liên tục ở tốp đầu các trường THCS toàn thành phố. Đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng lên, nhiều thầy cô giáo được công nhận là “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố, cấp tỉnh.

Nhà trường có 24 cán bộ, giáo viên, nhân viên. 100% giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. 

Thời gian tới, nhà trường cần đoàn kết, sáng tạo, đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển; Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng để đội ngũ giáo viên có trình độ, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, tâm huyết, gắn bó với nghề, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục; Tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ mới...

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc bằng văn bản mất bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Châu Sơn

Địa chỉ: Xã Châu Sơn, Huyện Ba Vì, Thành Phố Hà Nội

Email: c2chauson-bv@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Cổ Đô, Ba Vì

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Châu Sơn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục