Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

18/03/2024

Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội là một trong những trường trung học phổ thông nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam. Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường tiểu học Phương Mai, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội - Update 2024

 

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội có nguồn gốc lịch sử lâu đời, được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 20. Ban đầu, trường chỉ là một trường học tiểu học nhỏ, phục vụ cho nhu cầu giáo dục cơ bản của cộng đồng xung quanh. Tuy nhiên, qua các giai đoạn phát triển, trường đã trở thành một trong những trường tiểu học uy tín và phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội.

Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội nằm trong một khuôn viên rộng rãi, có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính, thư viện đa dạng sách báo,... Điều này giúp tạo điều kiện tốt cho học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Đội ngũ giáo viên được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tâm huyết và nhiệt huyết với nghề giáo. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người đồng hành, động viên học sinh trong hành trình học tập và phát triển cá nhân.

Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội áp dụng chương trình giáo dục chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với nhu cầu của học sinh. Ngoài ra, trường cũng chú trọng đến việc xây dựng các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, thể thao để phát triển toàn diện cho học sinh. Ngoài giờ học, Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa và văn hóa để tạo điều kiện cho học sinh phát triển các kỹ năng xã hội, sự sáng tạo và tính cộng đồng. Các hoạt động này có thể là các cuộc thi văn nghệ, sân khấu, đội hình võ thuật, các câu lạc bộ học thuật và văn hóa,..

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng tặng cho đất đai cho chị gái thực hiện thế nào?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ: 6, Alley 4, Phuong Mai Street, Phuong Mai Ward, Dong Da District, 8 Ng. 4 P. Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 316 571

 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường  này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục