Thông tin địa chỉ Trường THPT Lý Thường Kiệt, Long Biên

09/03/2024

Trường Trung học Phổ thông (THPT) Lý Thường Kiệt, Long Biên là một trong những trường trung học nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội, Việt Nam. Được đặt tên theo danh nhân Lý Thường Kiệt - một vị tướng vĩ đại trong lịch sử Việt Nam, trường đã gắn bó và đóng góp không ít vào việc giáo dục và đào tạo thế hệ học sinh trẻ. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Lý Thường Kiệt, Long Biên

THPT Lý Thường Kiệt được thành lập vào năm 1965, từng trải qua nhiều giai đoạn phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục. Với sứ mệnh "Nuôi dưỡng tri thức - Xây dựng tương lai", trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn đặc biệt chú trọng vào việc hình thành nhân cách, đạo đức, và tư duy sáng tạo cho học sinh.

  •     Khuôn viên rộng rãi: Trường được xây dựng trên một khu đất lớn, với các khuôn viên cây xanh, sân cỏ, và không gian thoáng đãng, tạo điều kiện tốt cho học sinh vận động và sinh hoạt ngoại khóa.
  •     Các phòng học hiện đại: Được trang bị đầy đủ tiện nghi, các phòng học tại THPT Lý Thường Kiệt được thiết kế rộng rãi, ánh sáng tự nhiên, với trang bị điều hòa, máy chiếu và các thiết bị giáo dục tiên tiến.
  •     Phòng thí nghiệm và thư viện: Trường có các phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực hành của học sinh. Thư viện cũng là một không gian lý tưởng, với hàng ngàn đầu sách, tài liệu, giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiên cứu.
  •     Chương trình đa dạng: THPT Lý Thường Kiệt cung cấp chương trình học đa dạng, từ chương trình chính thống đến các hoạt động ngoại khóa, khuyến khích học sinh phát triển toàn diện.
  •     Ngoại ngữ và Tin học: Đặc biệt, trường chú trọng vào việc giảng dạy ngoại ngữ và tin học, với các lớp tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, và các khóa học về công nghệ thông tin.
  •     Đội ngũ giáo viên chất lượng: Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đầy nhiệt tình. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người đồng hành, động viên và tạo điều kiện cho học sinh phát triển tối đa.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THPT Lý Thường Kiệt, Long Biên

Địa chỉ: chợ Thượng Cát, Tổ 12, Ngõ 94 Thượng Thanh, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội 100000

Số điện thoại: 024 3877 5828

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Phúc Lợi, Long Biên

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Lý Thường Kiệt, Long Biên. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục