Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai A, Bắc Từ Liêm

26/03/2024

Những năm qua, Tiểu học Minh Khai A không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Không chỉ chú trọng dạy học theo chương trình, kế hoạch của Bộ, Sở, Phòng GD&ĐT quy định, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động ngoại khoá, cuộc thi, hội thảo, hội diễn… nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ và  giúp học sinh phát triển toàn diện, có kiến thức và kỹ năng cần thiết, có lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai A, Bắc Từ Liêm qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể công chứng hợp đồng ủy quyền sang tên nhà đất khi sổ đỏ đang cắm ở ngân hàng

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Minh Khai A

Trường Tiểu học Minh Khai A là cái tên không còn xa lạ với người dân quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà  Nội và các vùng lân cận. Tọa lạc tại ngõ 136, đường Cầu Diễn, từ khi thành lập (2012) đến nay, Trường Tiểu học Minh Khai A đã vượt qua bao khó khăn, phát huy mạnh mẽ những truyền thống tốt đẹp của ngôi trường tiền thân (Tiểu học Minh Khai).       

Đây là ngôi trường đạt Chuẩn quốc gia đầu tiên của huyện Từ Liêm trước đây (1998). Nhiều năm liền trường Tiểu học Minh Khai A đạt: Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc, Trường học tiêu biểu, Trường học an toàn, Đơn vị đạt chuẩn văn hóa, Giấy khen của SGD&ĐT Hà Nội, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Công đoàn vững mạnh xuất sắc, được nhận Bằng khen của LĐLĐ Thành phố, Bằng khen của LĐLĐ Việt Nam; Chi đoàn được nhận Bằng khen của Quận đoàn; Liên đội mạnh Xuất sắc cấp Thành phố, được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và của Hội đồng Đội Trung ương, được Đoàn TNCSHCM thành phố Hà Nội tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu khối Tiểu học công tác Đội và phong trào thiếu nhi”…

Đội ngũ CB, GV, NV của nhà trường đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, năng lực chuyên môn vững vàng, luôn yêu nghề và tâm huyết với công việc. Với phương châm “cho đi là còn mãi” và luôn hướng đến hội nhập quốc tế, thầy cô nơi đây đang ngày ngày nỗ lực duy trì và đổi mới môi trường học tập tốt nhất có thể, không ngừng đổi mới phương pháp giáo dục để nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, cùng với CMHS hỗ trợ và đỡ đầu cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt để không học sinh nào bị bỏ quên hay ở lại phía sau.

Sắp tới, khi ngôi trường mới khang trang, hiện đại nhưng cũng vô cùng thân thiện được khánh thành, cùng với sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của CMHS sẽ càng là điều kiện thuận lợi để Tiểu học Minh Khai A thực sự là trường học hạnh phúc, nơi gieo mầm những ước mơ xanh và chắp cánh cho những ước mơ ấy của lớp lớp học sinh trở thành hiện thực.

>>> Xem thêm: Văn phòng hỗ trợ công chứng thứ 7 và chủ nhật lấy ngay

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Minh Khai A

Địa chỉ : TDP Ngọa Long 1 - phường Minh Khai - quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại : 0382574944

Email: tieuhocminhkhaia.pgdbactuliem.edu.vn

>>> Xem thêm: thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Cổ Nhuế 2B, Bắc Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai A, Bắc Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục