Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tân Định, Hoàng Mai

20/03/2024

Trường tiểu học Tân Định đã xây dựng thành công ứng dụng điện tử Sổ tay đến trường, một công công cụ kết nối hiệu quả giữa gia đình, nhà trường để quản lý học sinh, đồng thời hỗ trợ giáo viên trong quá trình dạy học. Từ đó đã giúp trường đi đầu trong giáo dục quận nhà về chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm kì vọng của quý phụ huynh. Cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tân Định, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn 03 bước thực hiện thủ tục công chứng giấy ủy quyền

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Tân Định

Thực hiện công văn số 08-CV/HĐĐ ngày 11 tháng 3 năm 2024 của Hội đồng Đội quận Hoàng Mai về tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” khối Tiểu học và Ngày hội “Tiến bước lên đoàn” khối THCS, phát động thi đua kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 18 tháng 3 năm 2024, Liên đội Tiểu học Tân Định đã tổ chức thành công Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” cấp trường năm học 2023 –2024.

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, sự quan tâm, trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần hăng hái tham gia của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” trường Tiểu học Tân Định khép lại trong tràng vỗ tay giòn giã của các em học sinh. Hi vọng thông qua hoạt động này, học sinh toàn trường sẽ tích cực tập luyện thể dục thể thao, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập và rèn luyện.

Hưởng ứng phong trào thi đua viết về “ Tấm gương người tốt việc tốt”, các thầy cô luôn cố gắng và nỗ lực để gặt hái được những thành tích nổi bật. “Một thầy giáo tốt như một ngọn nến, ngọn nến cháy để soi đường cho những người khác”.

Bằng việc đốt cháy chính mình trong từng bài giảng, từng đêm miệt mài bên trang giáo án, từng hoạt động thiện nguyện hay giáo dục kĩ năng sống cho lớp lớp học sinh thân yêu, mỗi thầy cô đều xứng đáng là một bông hoa đẹp trong rừng hoa “Người tốt, việc tốt” của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai. Xin chúc cho cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục theo đuổi ước mơ, thắp sáng lên ngọn lửa tri thức cho nhiều thế hệ học trò và cống hiến thật nhiều thành tích cho ngành giáo dục nước nhà.

>>> Xem thêm: Thật cẩn trọng với sổ đỏ giả khi giao dịch nhà đất: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả bằng mắt thường

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tân Định

Địa chỉ: Số 35 -Phố Nguyễn An Ninh -Phường Tương Mai-Quận Hoàng Mai- Thành phố Hà Nội

Phone: 02436626771

Email: c1tandinh-hm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thanh Trì, Hoàng Mai

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tân Định, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục