Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hoàng Kim, Mê Linh

08/04/2024

Nhà trường luôn nỗ lực và hoàn thiện trong việc tổ chức các hoạt động dạy học, trao đổi chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm về các phương pháp tổ chức dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục. Tạo mối quan hệ thân thiết, gắn bó, đoàn kết cùng chung tay phát triển với các trường trong huyện. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Hoàng Kim thông qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày tại hà nội

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Hoàng Kim

Trường trải qua những năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh, nhà trường đã vượt qua khó khăn, thách thức, không ngừng phát triển, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của sự nghiệp giáo dục, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia.

Sau những năm phấn đấu với sự nỗ lực của tập thể nhà trường, năm 2008 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Thực hiện chương trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2015 - 2020, trường Tiểu học Hoằng Kim  phấn đấu xây dựng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Để xây dựng trường đảm bảo theo các tiêu chí đã đề ra, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên nhà trường đã tham mưu và đầu tư của cấp ủy Đảng Chính quyền, tổ chức cá nhân ủng hộ, nguồn xã hội hóa đã đầu tư xây dựng nhà học đa năng nhằm đáp ứng được yêu cầu cơ sở vật chất, nhờ vậy đến nay trường đã khang trang, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh đó nhà trường đã xây dựng được đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên mônđạt chuẩn và trên chuẩn,chất lượng giáo dục luôn đạt cao, trong những năm qua hàng chục lượt giáo viên đạt chiến sỹ thi đua và giáo viên dạy giỏi các cấp.

>>> Xem thêm: Thật cẩn trọng với sổ đỏ giả khi giao dịch nhà đất: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả bằng mắt thường

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hoàng Kim

Địa chỉ:  Xã Hoàng Kim - Mê Linh - Hà Nội

Email: C1hoangkim-ml@hanoiedu.vn

Điện thoại: 0976.649.859

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chi Đông, Mê Linh

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hoàng Kim, Mê Linh. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục