Thông tin địa chỉ Trường THCS Mỗ Lao, Hà Đông

03/04/2024

Trường THCS Mỗ Lao đã trải qua nhiều năm xây dựng và thu hút học sinh, hiện đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu tại địa bàn. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Mỗ Lao, Hà Đông thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: ​ Hợp đồng ủy quyền có được công chứng ngoài trụ sở

1. Giới thiệu về Trường THCS Mỗ Lao

Tự hào với bề dày truyền thống dạy tốt - học tốt của ngôi trường hơn 10 năm tuổi, tập thể CBGV- NV và học sinh trường THCS  Mỗ Lao đã nỗ lực vươn lên xây dựng trường ngày càng vững mạnh, hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành GD&ĐT Thủ đô, xứng đáng là điểm sáng về chất lượng của ngành GD&ĐT quận Hà Đông.

Trường có 24 phòng học, các phòng thực hành bộ môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, CNTT, Đa năng hiện đại, phòng thư viện giáo viên, phòng đọc học sinh khang trang, nhà giáo dục thể chất, khu hành chính đầy đủ đáp ứng cho hoạt động dạy và học đạt chất lượng. Năm  2009 trường vinh dự được UBND thành phố Hà Nội công nhận trường THCS Đạt chuẩn Quốc gia.

Đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Hiện nhà trường có trên  60 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100% trong đó trên 90% giáo viên có trình độ trên chuẩn, giáo viên đã được công nhận GVG cấp thành phố là 05 đồng chí chiếm trên 9,5. %. Giáo viên giỏi cấp Quận trở lên chiếm trên 19%.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất từ chủ đầu tư chưa có sổ

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Mỗ Lao

Địa chỉ: Trường THCS Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội.

Điện thoại: 02433527576

Email: c2molao-hadong@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Hồng Phong, Hà Đông

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Mỗ Lao, Hà Đông. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục