Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội

18/03/2024

Tiểu học Hanoi Adelaide School  tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội, là một trong những ngôi trường có vai trò quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ của khu vực này. Với mục tiêu mang đến môi trường học tập tích cực và đầy đủ cho học sinh, Tiểu học Sài Đồng đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển của giáo dục trên địa bàn quận Đống Đa. Để biết thêm thông tin địa chỉ của trường tiểu học Hanoi Adelaide School, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng nhà ở xã hội mới nhất

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội

Bằng tấm lòng, cái tâm với nghề, thầy cô Trường Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội ngày ngày duy trì và đổi mới môi trường học tập tốt nhất có thể nhằm đảm bảo chất lượng, truyền thụ kiến thức cho các em. Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, hướng đến hội nhập quốc tế luôn là phương châm lớn nhất đối với cán bộ quản lý và GV nhà trường.

Trường Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 20, từ khi khai giảng, trường đã không ngừng phát triển về cả chất lượng đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất.

  • Chất lượng giáo viên: Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chuyên nghiệp, có tình yêu và sự nhiệt huyết với nghề giáo. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người đồng hành, người bạn động viên học sinh trong mỗi bước tiến trên con đường học tập.
  • Chương trình học đa dạng: Trường Tiểu học Sài Đồng áp dụng chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tập trung vào việc xây dựng kiến thức nền tảng, kỹ năng sống và tư duy logic cho học sinh.
  • Hoạt động ngoại khóa phong phú: Trường tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật như hội trại, giải bóng đá, câu lạc bộ văn học, nghệ thuật... để học sinh có cơ hội phát triển năng khiếu và kỹ năng bổ ích ngoài giờ học.

Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường giáo dục toàn diện, giúp học sinh phát triển về mặt tri thức, tư duy và phẩm chất. Với sứ mệnh đào tạo những thế hệ trẻ có kiến thức, có đạo đức và yêu thương cộng đồng, trường đã và đang góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của xã hội và đất nước.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với nhà đất cần giấy tờ gì và thời gian bao lâu?           

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội

 

Địa chỉ: B17 P. Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0886 075 599

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hanoi Adelaide School, Đống Đa, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục