Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Kết, Hà Đông, Hà Nội

30/03/2024

Trường Tiểu học Đoàn Kết là trường trọng điểm của quận, quyết tâm tiếp tục phát huy hơn nữa các thế mạnh vốn có để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm học và tích cực làm theo lời Bác Hồ dạy: "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người". Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu Học Đoàn Kết, Hà Đông thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc để lại tài sản cho con riêng - có bị mất thuế không?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Đoàn Kết

Trải qua 30 năm xây dựng phấn đấu và trưởng thành, với sự cố gắng và nỗ lực liên tục của các thế hệ thầy và trò, với đội ngũ giáo viên có năng lực và trình độ chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tập thể nhà trường luôn đoàn kết nhất trí cao, phấn đấu vươn lên không ngừng để vượt qua bao khó khăn trở ngại, tìm ra những giải pháp hữu hiệu, từng bước đưa nhà trường vững chắc tiến lên. 

Trường có một khuôn viên khá lý tưởng đối với mô hình trường học: hồ nước, không gian yên tĩnh. Trường Tiểu học Đoàn Kết được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 (giai đoạn 1996 - 2000) vào tháng 7/1998 và được Nhà nước tặng huân chương hạng Ba tháng 11/1998, năm 2014 nhà trường được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần vào thành tích chung của Ngành và sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ của thị xã Hà Đông nay là Quận Hà Đông. Chính vì thế, trường Tiểu học Đoàn Kết luôn là địa chỉ tin cậy, sự tin tưởng của các bậc cha mẹ học sinh khi gửi con em mình.

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày tại Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đoàn Kết

Địa chỉ: Số 92 Bế Văn Đàn, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02.433.824.467

Email: c1doanket-hadong@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Biên Giang, Hà Đông

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Kết, Hà Đông. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục