Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tứ Liên, Tây Hồ 

28/03/2024

Trường Tiểu học Tứ Liên nằm trên mảnh đất Tứ Liên anh hùng của quận Tây Hồ. Dù còn khó khăn, nhưng với sự say mê, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, bằng các biện pháp trong quản lý dạy học, sự phối hợp giữa chuyên môn với Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban đại diện cha mẹ học sinh và sự hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng với sự lãnh đạo trực tiếp của Phòng GD & ĐT quận Tây Hồ, trường Tiểu học Tứ Liên đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ dạy và học, đáp ứng  yêu cầu của ngành và địa phương giao cho. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tứ Liên qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ làm sổ đỏ nhanh

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Tứ Liên

Trường được thành lập từ năm 1959 bao gồm cả cấp I và cấp II. Đến năm 1992 trường được tách cấp trở thành trường Tiểu học Tứ Liên. Từ năm 1996, khi quận Tây Hồ được thành lập, nhà trường dưới sự lãnh đạo của UBND quận và Phòng GD-ĐT quận Tây Hồ ngày càng được quan tâm, đầu tư thêm cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị cho giảng dạy.

Số lượng học sinh của trường tăng dần theo từng năm. Tính đến năm học 2017-2018, nhà trường có 628 học sinh/15 lớp.

Hiện nay trường có 24 giáo viên, có đủ giáo viên chuyên biệt dạy Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục, Tin học, Ngoại ngữ. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn 100%,  luôn được bổ sung lực lượng trẻ có kiến thức, có nghiệp vụ sư phạm, có lòng yêu nghề mến trẻ, trách nhiệm với công việc. Hàng năm, tỷ lệ giáo viên được công nhận dạy giỏi và chiến sĩ thi đua cấp cơ sở đạt khoảng 12%.

Để hưởng ứng phong trào đổi mới phương pháp dạy học, cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường tích cực học tập về công nghệ thông tin, đưa công nghệ thông tin vào dạy học và đạt kết quả tốt trong các hội thi giáo viên giỏi cấp quận. Trường có 07 giáo viên cơ bản và 02 giáo viên chuyên biệt đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quận.

Trường đã triển khai tốt việc nâng chất lượng, tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, chăm sóc nên đã tạo niềm tin cho phụ huynh gửi con đến trường.

Bên cạnh chất lượng văn hóa, chất lượng giáo dục đạo đức luôn được coi trọng một cách thiết thực. Ngoài các tiết học đạo đức chính khóa, trường hết sức chú ý giáo dục đạo đức thông qua các hoạt động tập thể, các hoạt động ngoại khóa. Vấn đề kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp nằm trong các nội dung của phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện đã được trường triển khai sâu rộng. 

>>> Xem thêm: Khi công chứng hợp đồng mua bán xe có yêu cầu xác nhận tình trạng hôn nhân không?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tứ Liên

Địa chỉ: Ngõ 32, phố Tứ Liên, Âu Cơ, Tây Hồ

Điện thoại: 02462700823

Email: c1tl@tayho.edu.vn

>>> Xem thêm: thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Quảng An, Tây Hồ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tứ Liên, Tây Hồ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục