Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục, Hà Nội

14/03/2024

Công nghệ giáo dục (CGD) thiết kế những việc làm giáo dục cho học sinh tự mình làm ra sản phẩm giáo dục cho chính mình. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng giấy ủy quyền

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục, Hai Bà Trưng

Bản thiết kế của trường được thao tác hóa việc học sao cho dễ làm, dễ học: Học sinh nào cũng học được, học gì được nấy, học đâu chắc đấy! Hơn nữa, học sinh sẽ được sống trong một môi trường an toàn, mỗi ngày học thêm những điều mới mẻ, và do vậy mỗi ngày đến trường náo nức một ngày vui, học sinh sẽ cảm nhận được hạnh phúc của việc học.

Tự học dưới sự hướng dẫn của thầy cô dần hình thành phương pháp tự học độc lập. Các em làm hết bài tập “về nhà” vào tiết tự học. Khi về nhà, trẻ lớp một, hai, ba không cần mang theo cặp sách. Số lượng bài tập về nhà sẽ không còn áp lực lên trẻ. Thứ Bảy, Chủ nhật trẻ mang cặp sách về nhà để “báo cáo” kết quả học tập với bố mẹ và ôn bài.

Những lớp lớn (lớp bốn, lớp năm) hằng ngày chỉ còn một phần bài tập đem về nhà tự làm. Tiết tự học ở trường vừa giúp trẻ hình thành phương pháp tự học, không “kéo dài” giờ học trên lớp, tạo cơ hội cho trẻ về nhà được gần gũi cha mẹ, ông bà, để học cách yêu thương, có thời gian được trải nghiệm kỹ năng làm việc nhà. Hết bậc Tiểu học, các em được trang bị nền tảng tư duy khoa học, có kỹ năng ứng xử trong thực tiễn cuộc sống Việt Nam hiện đại, khả năng cảm thụ nghệ thuật và phương pháp tự học.

CGD School gồm hơn 30 phòng học chuyên biệt như: phòng Toán, Tiếng Việt, phòng Ngoại ngữ, Tin học, phòng Hội họa, Âm nhạc, phòng Truyền thống, phòng Khoa học, Nghệ thuật, Hội họa và Tạo hình… Các phòng đa năng dành cho các hoạt động thể thao, múa, khiêu vũ và các câu lạc bộ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Phòng thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu, đồ dùng hỗ trợ cho việc học tập của các em học sinh.

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản hủy hợp đồng

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục

Địa chỉ: 229 P. Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3869 2428

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, Hai Bà Trưng

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục