Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Hai Bà Trưng

14/03/2024

Trường Tiểu học Lê Văn Tám là trường trọng điểm trong đào tạo tiểu học tại thành phố Hà Nội. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Công chứng ngoài giờ hành chính

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Hai Bà Trưng

Trưởng thành vững vàng từ nền móng của những thế hệ đi trước, trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn tự hào có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, khát khao cống hiến: “Tất cả vì học sinh thân yêu!”. Dưới mái trường Lê Văn Tám, mỗi thầy cô giáo luôn là ngọn lửa: “Thắp sáng trí tuệ, truyền lửa đam mê” cho các thế hệ học sinh.

Với sứ mệnh đào tạo những chủ nhân tương lại của đất nước có hoài bão, biết yêu thương, chia sẻ, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho các con học sinh một môi trường học tập thân thiện, hiện đại, chủ động, sáng tạo. Các con sẽ phát huy tối đa năng lực cá nhân, có kỹ năng, thích nghi với sự thay đổi của môi trường mới và sẵn sàng hội nhập.

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển công nghệ 4.0, Lê Văn Tám luôn mở rộng cánh cửa hội nhập, nâng cánh những ước mơ cho tất cả những học sinh thân yêu.

Trường Tiểu học Lê Văn Tám đang ngày càng phát triển, nâng cao vị thế trong sự nghiệp trồng người, chú trọng đào tạo mũi nhọn, xây dựng trường học thông minh, trường học hạnh phúc, xứng đáng là địa chỉ đỏ của ngành giáo dục thủ đô.

>>> Xem thêm: Văn phòng luật sư tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Địa chỉ: Số 74/40 Tạ Quang BửuHai Bà Trưng

Điện thoại: 02438684333

Email: c1levantam-hbt@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Kết, Hai Bà Trưng

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục