Thông tin địa chỉ Trường THCS Khánh Thượng, Huyện Ba Vì

01/04/2024

Trường THCS Khánh Thượng tọa lạc tại huyện Ba Vì thành phố Hà Nội (tiền thân là trường Phổ thông cấp II xã Tân Dân, huyện Bất Bạt, tỉnh Hà Tây) được thành lập vào tháng 9 năm 1965. Đến năm học 1978 - 1979 trường sát nhập với trường Phổ thông cấp I xã Khánh Thượng thành trường PTCS xã Khánh Thượng. Tháng 8 năm 1992 trường tách riêng thành trường Trung học cơ sở Khánh Thượng ngày nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THCS Khánh Thượng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ cho đất đang tranh chấp tại Hà Nội

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Khánh Thượng, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Nối tiếp truyền thống thi đua dạy tốt học tốt, vượt qua khó khăn gian khổ để học tập, các thế hệ thầy và trò trường THCS Khánh Thượng suốt hơn 50 năm qua đã phấn đấu không ngừng với tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy - học được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Được sự quan tâm của Thành phố, huyện, Phòng GD&ĐT Ba Vì, cấp uy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, thầy và trò nhà trường đã phấn đấu vươn lên đạt được những kết quả như mong đợi đó là: Tỷ lệ học sinh xếp loại Hạnh kiểm khá, tốt hàng năm đều đạt trên 90%, không có học sinh nào xếp loại hạnh kiểm yếu. Chất lượng đại trà của học sinh đã đạt tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia, học sinh giỏi văn hóa cấp huyện, cấp thành phố hàng năm đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Các phong trào về văn nghệ, thể dục thể thao đạt được những kết quả đáng tự hào.

>>> Xem thêm: Có nên công chứng hợp đồng thuê nhà đối với nhà thuê dưới 6 tháng không?

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Khánh Thượng, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3396 7718

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường THCS Cẩm Lĩnh, Huyện Ba Vì

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Khánh Thượng, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục