Thông tin địa chỉ Trường THCS Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ      

08/04/2024

Tự hào nằm trên địa phương được công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, đạt chuẩn xóa mù chữ mức độ 2, đạt chuẩn và duy trì đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học và THCS mức độ 3. Trường THCS Thủy Xuân Tiên đã và đang nỗ lực trong sự nghiệp trồng người, xứng đáng trở thành cơ sở giáo dục hàng đầu trong huyện. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thủy Xuân Tiên thông qua bài viết dưới đây.           

>>> Xem thêm: Hướ́ng dẫn thực hiện dịch vụ công chứng giấy ủy quyền với 03 bước đơn giản

1. Giới thiệu về Trường THCS Thủy Xuân Tiên

Hàng năm, nhà trường đã huy động được 100% học sinh ở độ tuổi ra lớp và còn thu hút được học sinh ở địa bàn lân cận tới học. Trường THCS Thủy Xuân Tiên là một trong những trường đứng đầu về số giáo viên dạy giỏi và có nhiều sáng kiến kinh nghiệm đạt giải Thành phố. Nhà trường luôn tỏ chức các buổi tập huấn cho giáo viên để nâng cao kiến thức, bồi dưỡng thêm kĩ năng, tiếp cận nền gióa dục hiện đại để có thể dạy học tốt cho các em học sinh

Ưu điểm của Trường THCS Thủy Xuân Tiên: Trường có giáo dục tiên tiến, chất lượng đồng đều. Trường cơ sở vật chất rất tốt, đầy đủ các phòng học thực hành cho các em học sinh. Thầy cô và trường lớp tốt, nhiều bạn đỗ cấp 3 các trường chuyên.

Phong trào văn nghệ, thể dục thể thao đạt nhiều thành tích cao, số học sinh giỏi ngày càng nhiều hơn, tỉ lệ học sinh thi vào các trường chuyên của Quốc gia và Thành phố chiếm tỷ lệ cao, học sinh thi vào Phổ thông trung học đạt tỷ lệ gần 90% trở lên.

Các thế hệ thầy cô giáo và học sinh nhà trường luôn phấn đấu, nỗ lực trong giảng dạy. Đến nay tên tuổi của trường luôn là điểm sáng quan trọng trong truyền thống hiếu học của Huyện Chương Mỹ, của giáo dục Thủ đô.                                                                                                                     

>>> Xem thêm: Top 5 văn phòng luật sư tại Hà Nội hỗ trợ tư vấn mua bán chung cư uy tín nhất

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Thủy Xuân Tiên

Địa chỉ: Xã Thủy Xuân Tiên, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0433 840 670

Mail: c2thuyxuantien-cm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Tiên Phương, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục