Thông tin địa chỉ Trường THCS Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

22/03/2024

Trường THCS Thịnh Liệt là trường học chất lượng hàng đầu tại quận Hoàng Mai. Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng 100% đạt chuẩn, có nhiệt huyết với nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thịnh Liệt, Hoàng Mai thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng ủy quyền mua bán xe tại trại giam và những giấy tờ cần chuẩn bị?

1. Giới thiệu về Trường THCS Thịnh Liệt

Trong những năm qua, Trường THCS Thịnh Liệt đã xây dựng đội ngũ giáo viên tương đối đều về chuyên môn, nghiệp vụ, hàng năm trường đều có giáo viên tham gia dạy giỏi cấp quận, cấp Thành phố đạt thành tích cao. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình tham quan dã ngoại cho các em học sinh.

Trường THCS Thịnh Liệt có hệ thống cơ sở vật chất cực tốt, các lớp học không chỉ được thiết kế với cửa sổ nhỏ thông thường mà còn sử dụng 2 cửa sổ kích thước lớn với 5 cánh, đem lại không gian tràn ngập ánh sáng, thoáng mát cho mỗi lớp học. Các thiết bị giảng dạy khác cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, lớp học sạch đẹp, khang trang không kém gì so với các trường THCS dân lập trên địa bàn.

Để có những thành quả như hiện nay đó chính là sự phấn đấu vươn lên không ngừng của tập thể sư phạm Trường THCS Thịnh Liệt, sự đóng góp của các thầy cô đang công tác hiện tại, cũng như các thầy cô đã chuyển trường và về hưu, sự hỗ trợ của các đoàn thể tổ chức hội trong và ngoài nhà trường, sự lãnh đạo tâm huyết của các thầy cô cán bộ quản lý.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thịnh Liệt

Địa chỉ: Số 143/79 Phố Nguyễn Chính - Thịnh Liệt – Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 024385878164

Email: c2thinhliet-hm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Thịnh Liệt, Hoàng Mai. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật