Thông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Việt Nam – CuBa, Ba Đình

Thông tin mô tả

Trường Tiểu học Việt Nam-Cu Ba được thành lập từ những năm đầu của thập niên 60, gắn kết tình hữu nghị giữa 2 dân tộc Việt Nam và Cu Ba. Trải qua quá trình phát triển, trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba được hình thành trên cơ sở sáp nhập khối cấp 1 của 2 trường Phổ thông cấp 1-2 Nguyễn Công Trứ và trường Phổ thông cấp 1 - 2 Việt Nam - Cu Ba thành trường Phổ thông cấp 1 Việt Nam-Cu Ba A và Việt Nam-Cu Ba B.

>>> Xem thêm: Công chứng thứ 7 và chủ nhật                    

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Việt Nam – CuBa

 Từ năm học 1991-1992 trường chính thức đổi tên thành trường Tiểu học Việt Nam-Cu Ba. Nhà trường luôn nỗ lực thi đua dạy tốt- học tốt với phương châm “Chất lượng dạy học là danh dự của nhà trường”; đội ngũ CBGV-NV nhà trường luôn nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo và vững chuyên môn… Liên tục nhiều năm, nhà trường đạt Tập thể Lao động xuất sắc và được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba…

Trường Tiểu học Việt Nam-Cu Ba được UBND quận Ba Đình chính thức khởi công ngày 9/2/2018. Dự án xây dựng mới trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba có quy mô cao 6 tầng cùng 1 tầng hầm và 28 phòng học, 3 phòng học bộ môn, các phòng chức năng và phòng hiệu bộ. Tổng mức đầu tư dự án là 78,13 tỷ đồng, trong đó giá trị xây lắp và thiết bị là 56,2 tỷ đồng. Quá trình xây dựng, nhà trường đã nhận được sự phối hợp chặt chẽ của UBND và cán bộ cơ sở phường Trúc Bạch, được sự ủng hộ, hỗ trợ tạo điều kiện của cán bộ cơ sở và nhân dân trong khu vực. Công trình xây dựng mới trường Tiểu học Việt Nam-Cu Ba đã được hoàn thành, đảm bảo chất lượng, đáp ứng việc sử dụng học tập của giáo viên và học sinh nhà trường

Đội ngũ giáo viên luôn tích cực, nhiệt tình tham gia các phong trào của Đoàn, Đội, các hoạt động của nhà trường. Ngoài ra, lớp cô chủ nhiệm luôn có nhiều hoạt động vui vẻ, bổ ích, thu hút sự tham gia của các em học sinh, khiến các em cảm thấy mỗi ngày đến trường luôn là một ngày vui.

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024, hướng tới xu hướng giáo dục xanh, kết hợp giữa vui chơi, học tập và du lịch sinh thái, vận động thể chất và trí tuệ cho học sinh, ngày 8/3/2024, trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba đã phối hợp cùng Công ty Du lịch Đại Việt tổ chức cho học sinh đi tham quan ngoại khóa tại Trang trại Erahouse.

Các trang trại của Erahouse được xây dựng theo mô hình trang trại hữu cơ,nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội chưa đầy 30 phút lái xe. Đến với Erahouse các bạn học sinh trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba như được trở về với thiên nhiên ở vùng làng quê ven đê đồng bằng Bắc Bộ giàu truyền thống văn hóa, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, rất nhiều những trò chơi bổ ích, mang ý nghĩa giáo dục mà lại không kém phần thú vị, nuôi dưỡng tình yêu của con trẻ đối với thiên nhiên và những môn khoa học đời sống.

>>> Xem thêm: Kiểm tra sổ đỏ thật giả                     

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Việt Nam – CuBa

Địa chỉ: Số 115 Phố Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 02438293641

Email: c1viet-ba-bd@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đại Yên, Đội Cấn

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Việt Nam – CuBa, Nguyễn Trường Tộ. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.79790935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật