Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Nam An, Chương Mỹ

08/04/2024

Tập thể sư phạm nhà trường là một khối đoàn kết, tâm huyết, nhiệt tình, chuyên môn tốt. Nhiều năm, trường luôn có giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp thành phố; học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp thành phố và cấp Quốc gia. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Phú Nam An thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng căn hộ chung cư mới nhất 2024

1. Giới thiệu về Trường THCS Phú Nam An

Trường THCS Phú Nam An được thành lập từ năm 1968, nằm ở phía nam huyện Chương Mỹ cách trung tâm gần 20 km. Trường liên tục đạt thành tích xuất sắc về mọi mặt. Đặc biệt năm 2014 nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Trường được xây dựng ở quê hương có truyền thống hiếu học, kinh tế - xã hội có những bước phát triển, an ninh quốc phòng ổn định, đặc biệt công tác xã hội hóa giáo dục, khuyến học khuyến tài rất phát triển, một trong những đơn vị dẫn đầu của Huyện Chương Mỹ.

Trường THCS Phú Nam An có diện tích 6.600 m2, trường có vị trí trung tâm của xã có nhiều thuận lợi cho sự phát triển toàn diện.

Tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD - ĐT, Sở GD - ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh.

Trường THCS Phú Nam An thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với nhà ở xã hội có khó không?

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Nam An

Địa chỉ: Thôn Tử La, Xã Phú Nam An, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3841 094

Mail: c2phunnaman - cm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Nghĩa, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Nam An, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục