Thông tin địa chỉ Trường THCS Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

14/03/2024

Trường THCS Lê Ngọc Hân là một ngôi trường với bề dày truyền thống giảng dạy lâu đời. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lương Yên, Hai Bà Trưng

Trường THCS Lương Yên được xây dựng trước năm 1955, giữa khu lao động Lương Yên, ban đầu chỉ là lớp Bình dân học vụ. Chính lúc chỉ là những dãy nhà lá đơn sơ đó, trường đã vinh dự được đón Bác Hồ về thăm ngày 27/5/1956. Đây chính là mốc son rực rỡ nhất cho ngôi trường suốt hơn 63 năm qua, để rồi những năm tháng sau đó, với quyết tâm, sự phấn đấu bền bỉ, các thế hệ thầy và trò đã “thay da đổi thịt” cho ngôi trường của mình. Hiện nay trường đã được đầu tư xây dựng mới khu nhà 4 tầng khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng học chức năng, phòng học bộ môn, đáp ứng được nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh.

Trong hơn nửa thế kỷ phát triển, các thế hệ giáo viên của nhà trường ngày càng trưởng thành, có năng lực chuyên môn, tâm huyết với nghề, nhiều năm liền đạt chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp quận, TP. Tự hào về 63 năm xây dựng và trưởng thành, năm học này, Ban Giám hiệu nhà trường tăng cường công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá để nâng cao chất lượng giáo dục.

Ban Giám hiệu đã chỉ đạo thực hiện chặt chẽ khâu ra đề, coi, chấm thi và nhận xét đánh giá theo đúng quy chế nhằm đảm bảo khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng thực chất của HS. Tiếp tục duy trì và giữ vững chất lượng đại trà, quan tâm đến giáo dục mũi nhọn, coi trọng việc giúp đỡ HS yếu kém trong học tập. Đặc biệt, trường có những biện pháp phù hợp để chống hiện tượng học lệch cho các em HS lớp 9. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động các “Câu lạc bộ môn học mà em yêu thích” nhằm thu hút HS vào các hoạt động trí dục, phát huy năng khiếu của HS; phát hiện và bồi dưỡng HS giỏi” – cô Đinh Thị Phương Anh – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ. 

Qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ quản lý, các thầy cô giáo và HS của trường THCS Lương Yên đã không ngừng phấn đấu rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thi đua dạy tốt – học tốt, dệt nên những trang vàng truyền thống với bao thành tích đáng ghi nhận.Gần 20 năm nay, trường liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến. Liên tục trong hơn 30 năm qua liên đội đạt danh hiệu liên đội mạnh xuất sắc cấp T.Ư, cấp TP, cấp quận…

>>> Xem thêm: Công chứng

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Lương Yên

Địa chỉ: Ngõ 63 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243.987.2057

Email: hni-haibatrung-thcsluongyen@edu.viettel.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Lương Yên, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 2 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục