Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Đất Việt

28/02/2024

Thị trường môi giới bất động sản ở Hà Nội luôn sôi động với nhu cầu mua bán và cho thuê bất động sản tăng cao, dẫn đến sự ra đời của rất nhiều công ty bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch bất động sản ở khu vực Hà Nội, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có thể giới thiệu cho bạn thông tin về địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Đất Việt

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng ủy quyền

1. Giới thiệu về sàn giao dịch Đất Việt

Công ty Cổ phần phát triển BĐS Đất Việt Group tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các dự án bất động sản Vinhomes.

Tiền thân là sàn Đất Việt, trải qua 12 năm phát triển bền vững, Đất Việt Group đã và đang góp phần vào việc đưa những dự án bất động sản đáng sống nhất trên khắp mọi miền đất nước của Vingroup đến với tận tay khách hàng và là cầu nối uy tín mang những giá trị sống tốt đẹp hơn cả mong đợi từ Tập đoàn đến với mọi người.

Bằng những thành tích bán hàng ấn tượng tại nhiều dự án Vinhomes trên khắp cả nước, Đất Việt Group vinh dự là Đại Lý Platinum Top 1 Vinhomes. Đây chính là bảo chứng cho uy tín và năng lực của Đất Việt Group.

Dùng trọn chữ tín để gây dựng thành công và dùng cách làm việc chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng, Đất Việt Group chính là cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Với những thành tựu rực rỡ đã đạt được trong thời gian qua, Đất Việt Group quyết tâm giữ vững vị thế là một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

>>> Xem thêm: Dịch thuật là gì

Đất Việt Gruop kỳ vọng viết nên một trang mới trong lịch sử phát triển ngành Bất Động Sản và Ngành Công nghệ Thông tin của Việt Nam. Để đạt điều này, Đất Việt hiểu con người là yếu tố quyết định. Vì thế, Đất Việt Gruop luôn chủ động phát triển con người toàn diện, vững về năng lực chuyên môn và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch Đất Việt

Hội Sở: SB23 – 299,217 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

  • VPGD: 170 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • VPGD: 44-lô A22 KĐT Gelexemco Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội

SĐT: 0914 123 383

Email: lienhe.datvietgroup@gmail.com

Website: www.datvietgroups.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản TSQ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Đất Việt. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục