Thông tin địa chỉ Trường THCS Đoàn Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội

14/03/2024

Trường THCS Đoàn Kết thành lập năm 1955 tại số 27 phố Chùa Vua - Hai Bà Trưng - Hà Nội, tới nay trường đã trải qua hơn 60 năm phát triển. Từ mái trường này nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, trở thành những cán bộ lãnh đạo, các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ ... đóng góp sức mình xây dựng quê hương đất nước. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng thừa kế

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Đoàn Kết, Hai Bà Trưng 

Từ khi được thành lập đến nay, các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn phát huy truyền thống tâm huyết với nghề và trách nhiệm với học sinh. Hàng ngày thầm lặng đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người. 100% đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và 60% trên chuẩn. Đặc biệt có 04 cán bộ giáo viên đạt trình độ Thạc sĩ ở các lĩnh vực như Quản lý giáo dục và các lĩnh vực chuyên môn khác. Mỗi cán bộ giáo viên là một tấm gương sáng, hết lòng vì học sinh thân yêu; không ngừng nâng cao nghiệp vụ, đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, tăng cường giáo dục kỹ năng sống, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Chất lượng dạy học luôn là vấn đề được Nhà trường đặt lên hàng đầu. Để làm tốt điều này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức cho học sinh. Các tổ - nhóm chuyên môn thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt theo hướng nghiên cứu bài học, đảm bảo 100% các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Tiếp cận với công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử, bảng thông minh.

Năm 2014, trường được Quận đầu tư xây lại mới và được công nhận chuẩn quốc gia. Là một trong những trường THCS công lập có cơ sở vật chất tốt nhất Quận Hai Bà Trưng. Khuôn viên của trường có hơn diện tích 3.000m khang trang, xanh - sạch - đẹp trên với 03 dãy nhà cao tầng, 30 phòng học. Đặc biệt hệ thống phòng bộ môn như phòng Hóa học, phòng Vật lí, phòng Sinh học, phòng Địa lí, phòng Ngoại ngữ,…  được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, các phương tiện giáo dục trực quan và được sử dụng một cách thường xuyên nhằm đảm bảo cho việc dạy học theo định hướng đổi mới giáo dục.

Bên cạnh đó, trường có khu nhà đa năng cho học sinh luyện tập thể thao và sinh hoạt văn nghệ. Đặc biệt, Thư viện được Sở GD&ĐT Hà Nội xếp loại  xuất sắc cấp Thành phố năm 2017. Bên trong Thư viện được trang bị nhiều đầu sách mới, phục vụ đắc lực cho việc học tập và nghiên cứu của giáo viên và học sinh. 

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán nhà đất

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Đoàn Kết

Địa chỉ: 27 Phố Chùa Vua, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 020439763370

Email: c2doanket-hbt@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hòa Bình – La Trobe, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Đoàn Kết, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 2 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục