Thông tin địa chỉ Trường TH Tráng Việt A, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

08/04/2024

Trường Tiểu học Tráng Việt A truyền tải phương châm quan tâm giáo dục toàn diện. Họ hướng đến việc kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Tráng Việt A qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đất chưa có giấy tờ có thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ được không?

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Tráng Việt A, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Trường Tiểu học Tráng Việt A phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, từ đó khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.

100% giáo viên đang công tác ở Trường Tiểu học Tráng Việt A đã tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Tất cả họ đều là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ nhiều ngôi trường lớn, uy tín.

Về phương pháp giáo dục, Trường Tiểu học Tráng Việt A dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Ban giám hiệu đề cao và tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bên cạnh đó, trường cũng bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.

>>> Xem thêm: Có thể công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô tại UBND xã không? 

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Tráng Việt A, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Địa chỉ: Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3816 5072

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường TH Văn Khê A, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường TH Tráng Việt A, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục