Thông tin địa chỉ trường Đại học FPT (cơ sở Hà Nội)

04/01/2024

Trường Đại học FPT là một trường đại học tư thục uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ. Với triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại, chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế. Đặc biệt trường chú trọng kỹ năng ngoại ngữ, hiện đây là 1 trong những lựa chọn được rất nhiều người lựa chọn. Trước thềm diễn ra đăng ký xét tuyển đại học, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã thực hiện bài viết này để chia sẻ một số điểm cần lưu ý khi nộp hồ sơ vào FPT cho học sinh cả nước.

>>> Xem thêm: Phí công chứng giấy tờ đối với sinh viên chưa ra trường là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Đại học FPT cơ sở Hà Nội

Đại học FPT Hà Nội nằm tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km. Khác biệt hoàn toàn so với sự ồn ào, hối hả của đô thị, không khí tại Hòa Lạc là một bầu không khí trong lành và yên tĩnh.

Tòa nhà của Đại học FPT có 7 tầng với diện tích sử dụng tổng cộng 11.065 m2. Mặt tiền của tòa nhà được thiết kế ô vuông đặc rỗng xen kẽ cây xanh. Điều này mang lại sự giao hoà duyên dáng giữa mảng xanh của thiên nhiên và môi trường thân thiện.

Khi bước vào khu giảng đường, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng lớn và thư thái. Thư viện của Đại học FPT cung cấp hàng nghìn cuốn sách. Từ giáo trình và sách tham khảo chuyên ngành đến các tạp chí khoa học và sách báo giải trí. Không gian thư viện rộng rãi và thoáng mát với các giá sách được xếp xen kẽ. Mang lại sự tiện lợi cho sinh viên khi tìm kiếm và nghiên cứu tại chỗ.

Đại học FPT tựa như một đô thị nhỏ với đầy đủ các tiện ích cần thiết. Bao gồm ký túc xá, căng tin, nhà ăn và phòng nghệ thuật đa chức năng. Ngoài ra còn có khu thể thao với sân bóng cỏ nhân tạo, phòng tập Vovinam, sân trượt băng và sân thể thao đa chức năng... Tất cả này giúp sinh viên có điều kiện tập trung vào việc học và trải nghiệm cuộc sống trong một môi trường tự học và tự lập.

>>> Xem thêm: Sinh viên mới ra trường đi công chứng sơ yếu lý lịch ở đâu? Có cần về nơi thường trú? 

2. Thông tin địa chỉ trường Đại học FPT (cơ sở Hà Nội)

Địa chỉ: trường có trụ sở chính tại Hà Nội và 4 phân hiệu đặt tại các tỉnh/thành phố: Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Định và Cần Thơ.

* Khu giáo dục và đào tạo – Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, Km 29 Đại Lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất, tp. Hà Nội

- Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, tp. Đà Nẵng

- Lô E2a-7, Đường D1, Khu CNC Long Thạnh Mỹ, Quận 9, tp. HCM

- Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Quy Nhơn, Bình Định

- Cầu Rau Răm, Khu vực 6, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ. 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Nesta Hotel: Hệ thống khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam.

Trên đây là những thông tin cơ bản về trường Đại học FPT (cơ sở Hà Nội). Mong rằng sẽ giúp cho các bạn đọc hiểu rõ hơn về trường và có thêm sự lựa chọn cho bản thân.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục