Thông tin địa chỉ Nesta Hotel: Hệ thống khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam

03/01/2024

Bạn đang chuẩn bị đến thăm Hà Nội, nhưng vẫn chưa tìm thấy nơi lưu trú phù hợp? Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giúp bạn khám phá khách sạn Nesta Hotel ở quận Hai Bà Trưng được nhiều du khách yêu thích nhất. Chắc chắn rằng những địa điểm này sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đọc ngay bài viết để có những gợi ý tuyệt vời!

>>> Xem thêm ngay: Cộng tác viên nhập liệu làm những gì? Ở đâu tìm cộng tác viên không lừa đảo?

1. Giới thiệu về khách sạn Nesta Hotel

Nesta Hotel Ha Noi tọa lạc trong bán kính 5 phút đi bộ từ Hồ Thiền Quang, Ga Hà Nội và chợ địa phương, đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong việc khám phá các điểm du lịch địa phương. Khách sạn này không chỉ có nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế mà còn cung cấp Wi-Fi miễn phí trên toàn bộ khuôn viên.

Các phòng máy lạnh tại Nesta Hotel Ha Noi được thiết kế với khu vực tiếp khách nhỏ bên cửa sổ lớn, tạo không gian thoải mái và ấm cúng. Mỗi phòng đều trang bị TV, két an toàn và các tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen nước nóng.

Lễ tân của khách sạn phục vụ liên tục 24 giờ mỗi ngày và trung tâm dịch vụ doanh nhân đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nesta Hotel Ha Noi cung cấp các dịch vụ như cho thuê xe hơi, thu đổi ngoại tệ và dịch vụ giặt là.

>>> Xem thêm ngay: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất

Nhà hàng Le Palace tại khách sạn phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn đa dạng từ Châu Á đến Phương Tây vào bữa sáng, trưa và tối. Khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tận phòng. Với vị trí thuận lợi, Nesta Hotel Ha Noi chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút đi taxi và Chợ Đồng Xuân 20 phút đi taxi. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút đi xe hơi. Hãy nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi tại Nesta Hotel Ha Noi!

2. Thông tin liên hệ khách sạn Nesta Hotel

Địa chỉ: 30 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3941 8888

Website: http://nestahotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelhanoi.nth

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ La Casa Ha Noi Hotel: khách sạn 4 sao năm ngay khu phố Pháp

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Nesta Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục