Thông tin địa chỉ Trung tâm Tiếng anh ACET

28/10/2023

Tiếng Anh đang trở nên ngày càng phổ biến và đó là một ngôn ngữ gắn kết mọi người trên toàn thế giới. Lựa chọn một trung tâm học tiếng Anh phù hợp là một quá trình quan trọng. Cần xem xét các yếu tố về học phí để đảm bảo rằng chúng phù hợp với tài chính cá nhân. Trung tâm Tiếng anh ACET được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của những học viên tiếng Anh. Nếu bạn quan tâm đến các khóa học tại hoặc muốn tìm một trung tâm để nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về Trung tâm ACET qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Có cần công chứng bằng IELTS, TOEIC khi xin việc không?

1. Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh ACET

Là nhà tiên phong mang lại nền tảng Anh ngữ Học thuật (Academic English For International Education). Hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc

ACET luôn tâm niệm rằng học viên học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới. ọc cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.

2. Mức học phí tham khảo

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ mất thời gian bao lâu? Hồ sơ gồm những gì?

Mức học phí tham khảo: 5.000.000 ~ 19.000.000 VNĐ/ khóa học tùy theo mục đích nội dung khóa học cũng như cấp độ.

VD: IELTS Express (4.0-4.5) học phí 5.470.000 VNĐ; IELTS ProB (6.5-7.0) học phí 10.485.000 VNĐ; Academic English học phí 19.890.000 VNĐ

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm Tiếng Anh ACET

Cơ sở 1: 15 – 17 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, HN

Cơ sở 2: Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, HN

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trung tâm Tiếng anh Jaxtina

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề " Thông tin địa chỉ Trung tâm Tiếng anh ACET ". Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục