Thông tin địa chỉ Trung tâm dịch thuật Vinasite, TP. Hà Nội

12/10/2023

Trong thời đại hội nhập hiện nay, cùng với sự gia tăng về giao thương quốc tế và hợp tác toàn cầu, nhu cầu về dịch thuật và phiên dịch đang ngày càng tăng lên. Trong bối cảnh này, Trung tâm dịch thuật Vinasite đã xuất hiện như một cầu nối đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc truyền đạt thông điệp qua ngôn ngữ.

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ lấy ngay giá rẻ Hà Nội

1. Tìm hiểu về Trung tâm dịch thuật Vinasite

Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên dịch thuật nhiều loại ngôn ngữ khác nhau với chất lượng và uy tín hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật đa ngôn ngữ, Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite tự tin có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của khách hàng.

Với hơn 50 ngôn ngữ, Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite có kinh nghiệm và thành công trong việc hỗ trợ dự án dịch thuật cho các ngành công nghiệp đa dạng như kỹ thuật, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và nhiều lĩnh vực khác. Đây là lợi thế lớn so với các đơn vị dịch thuật khác.

Khi đến với Dịch Thuật Vinasite, bạn sẽ được trải qua một quy trình kiểm soát chặt chẽ từ việc nhận yêu cầu cho đến khi sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện. Công ty đã đầu tư vào các phần mềm hiện đại để không chỉ nâng cao hiệu quả kinh tế mà còn rút ngắn thời gian dịch thuật cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự của Dịch Thuật Vinasite được đào tạo bài bản, có trách nhiệm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng Hà Nội - chuyên công chứng, dịch thuật giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên.

2. Thông tin địa chỉ công ty dịch thuật Vinasite Việt Nam

Công ty TNHH VinaSite Việt Nam

Đại Chỉ: Tầng 4 số 77 cốm vòng – Dịch vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.

Email: lienhedichthuat@gmail.com

Trung Tâm Dịch Thuật Vinasite cũng chuyên dịch thuật trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành, bao gồm:

- Ngành quảng cáo và truyền thông

- Luật pháp

- Kỹ thuật

- Tài chính, kế toán, ngân hàng, bảo hiểm và kinh tế

- Phim ảnh, phụ đề và lồng tiếng

- Y dược và bệnh án

- Giáo dục...

Trung tâm nhận dịch thuật nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Nga và nhiều ngôn ngữ khác.

>>> Review công tâm: Học ở Trung Tâm Anh Ngữ Ms. Hoa TOEIC có ổn không? 

Trên đây là đầy đủ các thông tin của Trung tâm dịch thuật Vinasite. Nếu bạn đọc có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch thuật công chứng, sang tên sổ đỏ,... vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục