Thông tin địa chỉ Trung Tâm Anh Ngữ The IELTS Workshop

27/10/2023

Thông thạo ngôn ngữ thứ hai thể hiện rõ ràng một bộ não mạnh mẽ. Nó phản ánh một người đã dành nhiều thời gian, nguồn lực và cam kết cần thiết để làm chủ một ngôn ngữ khác. Việc thêm tiếng Anh vào CV của bạn sẽ đặc biệt hữu ích. Nó không chỉ là một ngôn ngữ đặc biệt phức tạp để nắm bắt; một thực tế phản ánh tốt về bạn vì đã làm chủ nó. Như chúng ta đã thấy, nó cũng là một ngôn ngữ vô cùng hữu ích để học; bởi vì rất nhiều quốc gia sử dụng nó. Bạn sẽ ở một vị trí cao cấp hơn trong các công việc ở nước ngoài. Nếu bạn đã đạt đến trình độ thông thạo tiếng Anh tốt. Vậy trung tâm anh ngữ The IELTS Workshop có phải là trung tâm nên tham khảo hay không?

>>> Xem thêm: Công chứng bằng IELTS, TOIEC lấy ngay ở đâu? Phí công chứng hết bao nhiêu tiền?

1. Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Anh ngữ The IELTS Workshop?

The IELTS Workshop thu hút hơn 35.000 học viên nhờ đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, môi trường học tập chủ động và chương trình học đa dạng.

Sau gần 6 năm hoạt động, trung tâm đã mở rộng 7 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, mới nhất là 12B Phan Kế Bính, Đa-kao, quận 1 (TP HCM) nhờ sự ủng hộ từ nhiều bạn trẻ trên toàn quốc.

The IELTS Workshop (TIW) được thành lập bởi giáo viên Anh ngữ Đặng Trần Tùng, người bốn lần đạt 9.0 IELTS, cùng các cộng sự. Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm lấy chất lượng học tập của học viên làm tiêu chí hàng đầu, đã giúp 6 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 và khoảng 400 học viên đạt 7.0.

The IELTS Workshop hướng tới xây dựng môi trường học tập năng động và tiện lợi cho học viên. Trung tâm khuyến khích học viên học tập với tinh thần chủ động trong việc nêu ý kiến, hỏi đáp, cũng như nghiên cứu xây dựng bài học cùng giáo viên.

2. Mức học phí tại Trung tâm Anh Ngữ The IELTS Workshop

Pre-senior (5.0 - 6.0) : 8.190.000 triệu đồng

Senior (6.0 - 6.5) : 9,190,000 triệu đồng

Master Speaking (6.5 – 7.0 + (Speaking): 10.200.000 triệu đồng

Master Speaking giáo viên bản xứ (6.5 – 7.0 + (Speaking): 13.700.000 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán nhà cần những gì? Thời gian hết bao lâu?

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Anh Ngữ The IELTS Workshop

Hà Nội:
Cơ ở 1 : 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
Cơ sở 2: 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy
Cơ sở 3: 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng
Cơ sở 4: Toà 29T2 Hoàng Đạo Thuý, Q. Thanh Xuân
Cơ sở 5: Số 01, NO11B, KĐT mới Sài Đồng, P.Việt Hưng, Q.Long Biên, Hà Nội 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung Tâm Anh Ngữ Langmaster

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề: "Thông tin địa chỉ Trung Tâm Anh Ngữ The IELTS Workshop" . Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật