Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng

17/04/2024

Với sự nỗ lực không ngừng, Trụ sở Công an Phường Bạch Đằng đã và đang đóng góp tích cực vào việc duy trì trật tự, an ninh và an toàn cho cộng đồng, đồng thời tạo nên một môi trường sống văn minh, hòa bình và phát triển trong khu vực quận Hai Bà Trưng và toàn thành phố Hà Nội. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Bạch Đằng qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với nhà ở xã hội có khó không?

1. Giới thiệu về trụ sở Công an Phường Bạch Đằng

Trụ sở Công an Phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một điểm đặc biệt quan trọng trong hệ thống lực lượng Công an của thành phố. Phường Bạch Đằng có vị trí chiến lược, nằm ở trung tâm của quận Hai Bà Trưng, là một trong những khu vực sầm uất và đông đúc dân cư.

Trụ sở Công an Phường Bạch Đằng là nơi tập trung hoạt động chính trị, quản lý an ninh trật tự, và giải quyết các vấn đề pháp luật tại địa bàn phường. Đây cũng là trung tâm điều hành cho các hoạt động chống tội phạm, đảm bảo an ninh cho người dân và doanh nghiệp trong khu vực.

Cán bộ, chiến sĩ công an tại Trụ sở Công an Phường Bạch Đằng đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng và kiến thức vững chắc về công tác an ninh, trật tự, phòng chống tội phạm và giải quyết vụ án. Họ luôn nỗ lực và quyết tâm trong việc bảo vệ an ninh cho cộng đồng, xây dựng một môi trường sống an toàn và phát triển.

Ngoài những hoạt động chính trên, Trụ sở Công an Phường Bạch Đằng cũng thực hiện các nhiệm vụ khác như tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho người dân, tuyên truyền phổ biến về pháp luật và nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò và quyền lợi của lực lượng Công an.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo

2. Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Bạch Đằng

Địa chỉ:  39 P. Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3971 3748

Website: http://bachdang.haibatrung.hanoi.gov.vn/

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật