Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình

17/04/2024

Trụ sở Công an xã là trụ sở quan trọng đóng vai trò quyết định trong việc duy trì trật tự, an ninh và an toàn cho cộng đồng ở mức địa phương nhỏ. Trụ sở này không chỉ là nơi làm việc của cán bộ công an mà còn là biểu tượng của quyền lực pháp luật, sự tự do và an ninh của người dân trong khu vực địa phương? Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng hợp đồng ủy quyền mua bán đất mới nhất 2024

1. Giới thiệu về trụ sở Công an Phường Vĩnh Phúc

Trụ sở Công an phường Trúc Bạch là một địa điểm quan trọng trong hệ thống lực lượng công an của thành phố, đặc biệt là tại Hà Nội, Việt Nam. Phường Trúc Bạch nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, gần các khu vực quan trọng như Hồ Tây, Quảng An, và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an ninh, trật tự và an toàn cho cộng đồng dân cư và du khách.

Trụ sở Công an phường Trúc Bạch là nơi làm việc của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ công an có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong công tác bảo đảm an ninh, xử lý tình hình trật tự công cộng và phòng chống tội phạm. Đây cũng là nơi mà người dân có thể tìm kiếm sự giúp đỡ, tư vấn về các vấn đề pháp luật, đề xuất các ý kiến, phản ánh về tình hình an ninh trật tự địa phương.

Trụ sở Công an phường Trúc Bạch không chỉ là một cơ quan chức năng mà còn là biểu tượng của quyền lực pháp luật, sự tin tưởng của người dân vào hệ thống công an, và cam kết của lực lượng công an trong việc bảo vệ cuộc sống và tài sản của người dân. Đồng thời, trụ sở này cũng có vai trò trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, rèn luyện ý thức pháp luật cho người dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mức độ an toàn của cộng đồng.

Nhờ vào sự nỗ lực và hiệu quả hoạt động của trụ sở Công an phường Trúc Bạch cùng với sự hợp tác chặt chẽ từ cộng đồng dân cư, khu vực này đã và đang ngày càng trở thành một nơi sống an toàn, phát triển và hài hòa.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hồ sơ, thủ tục công chứng nhà đất sang tên cho con cái thực hiện thế nào

2. Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Phúc

Địa chỉ:  Nhà K3, Khu tập thể 7.2 ha, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3761 5127

Website: https://vinhphuc.badinh.hanoi.gov.vn/

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Trúc Bạch, Ba Đình

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ trụ sở Công an Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật