Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Quân đội nhân dân, TP. Hà Nội

11/01/2024

Báo Quân đội Nhân dân cam kết đưa đến độc giả những thông tin chính xác và sâu sắc nhất về quân sự, an ninh, và những đóng góp của Quân đội trong sự phát triển và bảo vệ quốc gia. Thông qua các bài báo, bài phân tích. Các tuyến thông tin đặc biệt, báo này không chỉ là nguồn tin tức mà còn là cầu nối giữa quân và dân. Đóng vai trò quan trọng trong việc thắt chặt lòng tin và sự đoàn kết quốc phòng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay về Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Quân đội nhân dân trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ - thuế phí đăng ký cấp sổ đỏ lần đầu.

1. Giới thiệu chung về Quân đội nhân dân

Báo Quân đội nhân dân là cơ quan báo chí trực thuộc Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng. Là cơ quan của Quân uỷ Trung ương và Bộ Quốc phòng Việt Nam, là tiếng nói của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

Ngày 15-2-1947 Quân ủy Trung ương đã triệu tập Hội nghị Chính trị viên toàn quân lần thứ nhất. Dự Hội nghị, ngoài cán bộ Quân ủy Trung ương, còn có các Chính trị viên Khu và Chính trị viên Trung đoàn. Võ Nguyên Giáp, Bí thư Quân ủy Trung ương. Hội nghị quyết định cho ra báo Vệ quốc quân. Tiền thân của Báo Quân đội nhân dân là Vệ Quốc Quân và Quân du kích được hợp thành vào tháng 7 năm 1950. Những ngày mới thành lập, báo chủ yếu sử dụng bài của đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên ở các đơn vị.

>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói, nhanh chóng tiết kiệm chi phí.

2. Thông tin địa chỉ trụ sở Quân đội nhân dân, TP. Hà Nội

Địa chỉ: Số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội

Email: dientubqd@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Giao Thông, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ trụ sở Quân đội nhân dân, TP. Hà Nội. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục